Mai Phương bị ung thư phổi

Diễn viên Mai Phương của 'Tiếng dương cầm trong đêm' bị ung thư phổi giai đoạn cuối

Giới giải trí bàng hoàng khi đón nhận tin diễn viên Mai Phương của "Tiếng dương cầm trong đêm" đang chống chọi với căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối.

Cách đây ít giờ, cư dân mạng bàng hoàng trước thông tin diễn viên Mai Phương - người nổi tiếng với bộ phim Tiếng dương cầm trong đêm đang chống chọi với bệnh hiểm nghèo. Được biết, nữ diễn viên đã ở giai đoạn cuối của ung thư phổi.

Quản lý cũ và cũng là người anh thân thiết của Mai Phương  - anh Phạm Thành Trung xác nhận với 2Sao.vn thông tin bệnh tình của nữ diễn viên. Anh cho biết, hiện tại nữ diễn viên đang điều trị ở bệnh viện 175, TP.HCM.

"Một tháng trước, khi bị ho nhiều, Mai Phương mới đi khám. Tuy nhiên, khi biết về bệnh tình của mình cô ấy giấu vì sợ bị cắt show hủy show. Tính Phương tự ái cao nên đến người thân cô ấy cũng không nói. Vào thứ 4 vừa rồi cô ấy nhập viện thì bệnh đã ở giai đoạn cuối". - người anh xót xa khi chia sẻ.

Nhanh chóng liên hệ với Mai Phương để xác thực thông tin tuy nhiên nữ diễn viên cho biết cô hiện tại không thể trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến vấn đề này. Mai Phương đồng thời gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm của khán giả và xin phép sẽ phản hồi vào dịp gần nhất.

Diễn viên Mai Phương của Tiếng dương cầm trong đêm bị ung thư phổi giai đoạn cuối-1

Nữ diễn viên lựa chọn làm mẹ đơn thân từ năm 2013. Hai năm nay cô không tham gia đóng phim đều đặn như trước nên khá khó khăn về kinh tế. Chính vì vậy, khi hay tin Mai Phương đang chống chọi với căn bệnh quái ác, nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí không khỏi shock và gửi lời động viên đến nữ diễn viên.

Khi hay tin bệnh tình của Mai Phương, đàn em của nữ diễn viên là ca sĩ Sơn Ngọc Minh động viên: "Chị em mình thật sự phải cố gắng vượt qua giai đoạn này. Quan trọng là tinh thần không được đi xuống bởi nó sẽ kéo theo nhiều thứ lắm chị biết không? Em vẫn còn để hũ chanh đào mật ong ở phòng thu này, chị nhớ quay lại với em".

Ca sĩ Khánh Ngọc nhắn: "Bà là người luôn làm điều phi thường mà, sẽ không có gì mà bà không vượt qua được, mọi người luôn bên bà".

Diễn viên Trịnh Kim Chi: "Thương em, các chị luôn em bên em.."

Diễn viên Tú Vi: "Sẽ không sao nha chị"

Diễn viên Mai Phương của Tiếng dương cầm trong đêm bị ung thư phổi giai đoạn cuối-2
Mai Phương và con gái nhỏ

Mai Phương tốt nghiệp Khoa kịch nói trường Cao Đẳng Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM năm 2006. Sau đó, cô về đầu quân cho sân khấu kịch Phú Nhuận và để lại nhiều ấn tượng trong các vở diễn như: Người vợ ma, Liveshow những người cha, Nhiệm vụ bất khả thi…

Mai Phương từng tham gia nhiều vai diễn nhỏ trong một số bộ phim ăn khách như Mộng phù du, Hương phù sa, Xóm cào cào… Cho đến khi hóa thân vào vai nhân vật nữ chính, cô bé Đậu trong bộ phim Trai nhảy của đạo diễn Lê Hoàng thì tên tuổi của cô được nhiều người biết đến.

Năm 2010, Mai Phương quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Có thể nói, thời điểm ấy Mai Phương cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

Tuy nhiên khi sự nghiệp đang phát triển, nữ diễn viên bất ngờ chia sẻ cô mang thai bé gái và tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật.

Cách đây không lâu, khi con gái đã khá cứng cáp, Mai Phương tái xuất làng nghệ với lời chia sẻ không vui vì cuộc hôn nhân rạn nứt. Nữ diễn viên cũng đồng thời công khai chuyện sẽ tha thứ cho bố của con gái bất kỳ khi nào anh trở về.

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-mai-phuong-bi-ung-thu-phoi-giai-doan-cuoi-n-162233.html

Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mai Phương bị ung thư phổi