Diễn viên Mai Phương: Tôi thấy xót cho mình!

Mai Phương chia sẻ khi quyết định chung sống không hôn thú tức là cả hai sẵn sàng chấp nhận những rủi ro xảy đến. Tuy nhiên, khi chung sống người phụ nữ luôn tự ràng buộc mình bằng những trách nhiệm, trong khi đàn ông luôn có cuộc sống thoải mái. Bởi vậy, phụ nữ nên cẩn trọng và tự thương lấy mình.



Nhìn nhận về vấn đề chung sống không hôn thú, Mai Phương cho rằng đây là chuyện phổ biến ở nước ngoài. Ở Việt Nam hiện tượng này khá điển hình ở giới nghệ sĩ.
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên, nhưng điều quan trọng chính là hướng đến cuộc sống hạnh phúc, không nên quan trọng hoá đánh giá của dư luận.



Mai Phương khẳng định, hiện tượng này không chỉ xảy ra với những người phụ nữ giàu có, bản lĩnh mà còn xuất hiện với những phụ nữ luỵ tình và giữa họ đều có điểm chung chính là sự thiệt thòi.



Mai Phương hiện là bà mẹ đơn thân


Từ những trải nghiệm của mình, Mai phương đưa ra lời khuyên: "Tôi thấy xót cho mình, cho những người cùng cảnh ngộ.
Vì vậy tôi nghĩ phụ nữ không nên chung sống không có hôn thú, bởi suy cho cùng phụ nữ luôn thiệt thòi, chỉ là có đủ chấp nhận để mạnh mẽ bước tiếp hay không.
Nhưng với những phụ nữ đã đủ sự từng trải muốn tiến đến chuyện này, tôi hoàn toàn ủng hộ".
Mai Phương chia sẻ khi quyết định chung sống không hôn thú tức là cả hai sẵn sàng chấp nhận những rủi ro xảy đến. Tuy nhiên, khi chung sống người phụ nữ luôn tự ràng buộc mình bằng những trách nhiệm, trong khi đàn ông luôn có cuộc sống thoải mái.
Bởi vậy, phụ nữ nên cẩn trọng và tự thương lấy mình.
Dù đưa ra lời khuyên sâu sắc nhưng nữ diễn viên cho biết cô không thể giải quyết chính những rắc rối của mình.
“Có những thứ trong cuộc sống tưởng tượng ra rất đẹp nhưng khi gặp phải lại không thể sáng suốt. Tôi là người khá tình cảm, vì vậy khi rơi vào tình huống bắt buộc, dù biết đâu khổ tôi vẫn lựa chọn".



Nữ diễn viên cho hay dù sáng suốt nhưng cô không thể giải quyết chính rắc rối của mình


Khép lại chương trình, Mai Phương kết luận, chung sống không hôn thú là canh bạc người phụ nữ không nên chơi. Đừng cố thử bản lĩnh của mình bằng những việc không chắc chắn.
Làm phụ nữ sinh ra đã khổ, vì vậy không nên hi sinh nhiều vì người khác.

theo Vietnamnet


diễn viên Mai Phương gia đình phụ nữ

Tin tức mới nhất