Diễn viên người Đức tố cáo đạo diễn Roman Polanski hãm hiếp lúc 15 tuổi

Cảnh sát Thụy Sĩ vừa xác nhận là họ đang điều tra một cáo buộc mới về hãm hiếp trẻ em chống lại đạo diễn Roman Polanski. Lần này người tố cáo một diễn viên người Đức.

Diễn viên người Đức tố cáo đạo diễn Roman Polanski hãm hiếp lúc 15 tuổi-1

Nữ diễn viên người Đức, Renate Langer vừa tố cáo rằng bà bị đạo diễn Roman Polanski hãm hiếp tại nhà ông ở Gstaad khi bà mới 15 tuổi. Theo nữ diễn viên hiện 61 tuổi thì bà bị vị đạo diễn nổi tiếng tấn công vào tháng 2 năm 1972.

Renate Langer kể lần đầu tiên bà được giới thiệu với ông Polanski khi bà làm việc cho một công ty người mẫu ở Munich. Sau đó, đạo diễn 84 tuổi này đã mời bà đến nhà ông ở Gstaad để thảo luận về cơ hội nghề nghiệp trong tương lai trong bộ phim ông làm đạo diễn, và rồi ông đã cưỡng hiếp bà.

Khi được hỏi tại sao không báo cáo vấn đề này sớm hơn, bà Langer nói: "Mẹ tôi đã bị đau tim. Tôi cảm thấy xấu hổ, mất mát và đơn độc". Bà Langer cho biết hiện tại, ba mẹ bà đã mất và bây giờ bà cần đòi hỏi sự công bằng cho mình. "Điều này đã ảnh hưởng đến tôi suốt cuộc đời tôi", bà nói.
 

Diễn viên người Đức tố cáo đạo diễn Roman Polanski hãm hiếp lúc 15 tuổi-2

Ngay sau những lời tố cáo của Renate, cảnh sát Thuỵ Sĩ lập tức vào cuộc điều tra. Các thám tử ở thị trấn Thụy Sĩ Gallen đã gặp bà Langer tuần trước. "Vụ án đang được xem xét", người phát ngôn của cảnh sát Gallen cho biết.

Roman Polanski là đạo diễn lừng danh thế giới, nhưng bên cạnh tài năng nghệ thuật ông cũng bị tố cáo rất nhiều về tội hãm hiếp trẻ vị thành niên. Năm 1977, ông đã nhận tội có quan hệ tình dục bất hợp pháp với Samantha Geimer chỉ mới 13 tuổi, nhưng sau đó đã trốn khỏi nước Mỹ trước khi có thể bị kết án. Những năm sau đó ông trốn sang châu Âu, kể từ đó có rất nhiều lời tố cáo ông mắc tội hãm hiếp.

Hiện ông hiện sống gần như vĩnh viễn ở Paris với gia đình của ông và vĩnh viễn không thể đến Mỹ.
 

Diễn viên người Đức tố cáo đạo diễn Roman Polanski hãm hiếp lúc 15 tuổi-3


Trước bà Langer, vào tháng 8 một phụ nữ Mỹ tên Robin M cũng tố Polanski đã tấn công bà vào năm 1973 khi bà 16 tuổi. Năm 2010 nữ diễn viên người Anh Charlotte Lewis nói rằng cô đã bị Polanski tấn công tình dục khi 16 tuổi.
 


Theo Một thế giới

 

 


hiếp dâm trẻ em phim kinh dị

Tin tức mới nhất