Diễn viên 'Người phán xử' đóng hài Tết 2018: Có gì đặc biệt?

Đây là lần đầu tiên nghệ sĩ Trung Anh đóng hài Tết. Sự xuất hiện của nam diễn viên "Người phán xử" trong "Ván cờ vồ 5" gây tò mò cho khán giả.

“Lương Bổng” Trung Anh lần đầu đóng hài Tết

Gây sốt với vai Lương Bổng trong bộ phim truyền hình Người phán xử, NSƯT Trung Anh được nhiều khán giả yêu mến. Sau bộ phim, nghệ sĩ Trung Anh đắt show quảng cáo. Mới nhất, "Lương Bổng" Trung Anh còn góp mặt trong hài Tết 2018 với bộ phim Ván cờ vồ 5. Đây cũng là lần đầu tiên nghệ sĩ Trung Anh đóng hài Tết.

Trong Ván cờ vồ 5 của đạo diễn Lê Hồng Quang, nghệ sĩ Trung Anh đóng vai một người đam mê võ thuật và có tham vọng trở thành cao thủ thiên hạ. Tiết lộ về vai diễn này, nghệ sĩ Trung Anh chia sẻ: “Một dạng vai quá khó với tôi nhưng hy vọng là bộ phim hay”.

Nam diễn viên phim Người phán xử còn chia sẻ, đạo diễn Lê Hồng Quang là bạn học của anh và đây là lần đầu hai người hợp tác với nhau.

Diễn viên Người phán xử đóng hài Tết 2018: Có gì đặc biệt?-1
Nghệ sĩ Trung Anh và diễn viên Thanh Hương tham gia hài Tết "Ván cờ vồ 5". Ảnh: Thể thao và Xã hội

Diễn viên Người phán xử đóng hài Tết 2018: Có gì đặc biệt?-2
Đây là lần đầu tiên nghệ sĩ Trung Anh đóng hài Tết. Ảnh: Thể thao và Xã hội

Ván cờ vồ 5 là phần tiếp nối của các tập phim trước. Theo đó, câu chuyện trong phim hài hành động này diễn biến với một loạt sự kiện khác thường: Một người vợ vốn chỉ biết đến việc nội trợ tề gia, bỗng nhiên hấp thụ một nguồn năng lượng đặc biệt từ mặt trời vào thời khắc hiện tượng nhật thực toàn phần xảy ra, khiến cô có một sức mạnh đặc biệt, trở nên thay đổi hoàn toàn tâm tính với một tham vọng bá chủ thiên hạ.

Một cao thủ võ lâm ẩn danh từ vùng Cước Lâm (một vùng rừng núi hư cấu) mang theo tấm bản đồ tìm vị trí “Mắt trời” với ảo tưởng sẽ tìm được kho báu mà tiền bối để lại. Một chủ lò gạch có chút võ nghệ đầy tiểu xảo, luôn muốn trở thành cao thủ đệ nhất trong vùng nhằm dùng danh để kiếm lợi… Một người phụ nữ thực dụng và độc ác muốn đẩy chồng mình vào chỗ chết để chiếm gia tài.

Tất cả cùng cuốn vào một vòng xoáy tham vọng với những hệ lụy dở khóc dở cười để rồi cuối cùng cho thấy một chân lý: những kẻ tà tâm không bao giờ đạt được tham vọng của họ, “sức mạnh huyền bí” bỗng nhiên mà có sẽ đem đến thảm họạ cho những ai dùng nó vào những điều đen tối. Chỉ có sự khổ luyện cùng một trái tim trong sáng mới dẫn con người tới sự thành công, đó chính là tinh thần thượng võ cao đẹp nói riêng và đạo lý làm người nói chung.

Với phần 5 của Ván cờ vồ, khán giả sẽ được chứng kiến những màn võ thuật đặc sắc cùng những pha hài hước thú vị nhưng không kém phần sâu sắc, ý nghĩa. Hiện, phim đã tổ chức lễ đóng máy vào ngày 22/11 vừa qua.

Diễn viên Người phán xử đóng hài Tết 2018: Có gì đặc biệt?-3
Ê-kíp "Ván cờ vồ 5" trong ngày khai máy. Ảnh: Thể thao và Xã hội

"Con gái ông trùm Phan Quân" đắt show hài Tết

Cùng với nghệ sĩ Trung Anh, diễn viên Thanh Hương – cô con gái của ông trùm Phan Quân trong Người phán xử cũng góp mặt trong hài Tết 2018 Ván cờ vồ 5 với vai diễn người vợ mang nhiều tham vọng tên Thị Rung.

Thanh Hương tiết lộ, điều cô thích ở Ván cờ vồ 5 đó là kịch bản hay, hấp dẫn. Vai diễn Thị Rung của Thanh Hương trong Ván cờ vồ 5 có nét đặc biệt so với những vai nữ diễn viên từng đóng. Trong phim, ngoài những chi tiết hài hước, phim còn mang đến nhiều pha võ thuật đẹp mắt.

Điều đặc biệt ít người biết, Thanh Hương khá am hiểu về võ thuật. Với 5 năm học võ trước khi thi vào trường Sân khấu điện ảnh, Thanh Hương tự tin cho vai diễn này.

“Luôn muốn chiều lòng khán giả với những vai diễn khác lạ, không lẫn, không lặp. Hay hay dở hạ hồi phân giải”, “con gái ông trùm” bày tỏ.

Ngoài Ván cờ vồ 5, Thanh Hương còn tham gia hài Tết 2018 Chôn nhời 5 của đạo diễn Phạm Đông Hồng. Trong phim, nữ diễn viên vào vai bà Lý Trưởng đóng vặp với NSND Quốc Anh.

Diễn viên Người phán xử đóng hài Tết 2018: Có gì đặc biệt?-4
Diễn viên Thanh Hương vào vai vợ của nghệ sĩ Quốc Anh trong hài Tết "Chôn nhời 5". Ảnh: FBNV

Diễn viên Người phán xử đóng hài Tết 2018: Có gì đặc biệt?-5
Diễn viên Thanh Hương trên phim trường quay hài Tết. Ảnh: FBNV

Vai diễn của Thanh Hương được xem là điểm nhấn thú vị của hài Tết Chôn nhời 5. Nói về việc mời diễn viên Thanh Hương tham gia, đạo diễn Phạm Đông Hồng bày tỏ, anh nhận thấy những tố chất của Thanh Hương hợp cho vai diễn. Vị đạo diễn nổi tiếng cũng phủ nhận mời Thanh Hương vì độ hot của cô sau bộ phim đình đám Người phán xửThương nhớ ở ai.

"Thanh Hương đã hợp tác với tôi mấy lần rồi. Trong hài Tết 'Chôn nhời 5' tôi cần một gương mặt mới, có cá tính để vào vai vợ của Lý trưởng và cô ấy làm được. Thanh Hương là một diễn viên có nhiều màu sắc", đạo diễn Phạm Đông Hồng chia sẻ.

Ngoài hai bộ phim hài Tết thu hút nhiều sự chú ý này, Thanh Hương còn góp mặt trong phim Xả Xì Chét, Chân dài xuất chiêu và hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho khán giả dịp Tết năm nay.

 


Theo Kiến Thức


Người phán xử hài tết

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao