Diễn viên nổi tiếng Thái Lan qua đời sau 35 năm hôn mê sâu vì tai nạn trên phim trường

Nam diễn viên nổi tiếng Anochao Yodbutr hôn mê sau tai nạn khi mới 25 tuổi. Cho đến khi qua đời, tài tử chưa một lần tỉnh lại.

Truyền thông Thái Lan đưa tin hôm 21/3, nam diễn viên nổi tiếng Thái Lan - Anochao Yodbutr đã qua đời ở tuổi 60 sau 35 năm hôn mê sâu vì tai nạn. Thông tin về sự ra đi của Anochao Yodbutr được phát thanh viên nổi tiếng Saithip Chod Montrikul đăng tải trên Instagram. Anochao sẽ được hỏa táng vào ngày 25/3 và an táng một ngày sau đó. Lễ viếng nam nghệ sĩ quá cố được tổ chức tại một nhà thờ tại quận Bangkhen, thủ đô Bangkok.


Nam diễn viên nổi tiếng Thái Lan đã hôn mê suốt 35 năm.

Anochao sinh năm 1958 tại Thái Lan và là con út trong một gia đình 8 anh chị em. Thập niên 1980, Anochao sớm trở thành ngôi sao nổi tiếng xứ chùa Vàng và được kỳ vọng sẽ có một tương lai rộng mở. Tuy nhiên, một biến cố lớn đã xảy ra khi tài tử gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng trong quá trình quay bộ phim Rakkan Walani năm 1983. Lúc đó, Anochao vừa tròn 25 tuổi.


Gặp tai nạn trên phim trường, Anochao trở thành người thực vật từ khi mới 25 tuổi.


Lễ viếng nam diễn viên được tổ chức đơn giản.

Mẹ của Anochao Yodbutr đã chăm sóc con trai mình suốt thời gian dài cho đến khi qua đời vì ung thư phổi năm 2012. Bà được vinh danh là người mẹ quốc dân Thái Lan. Thời gian sau này, nam diễn viên được các anh chị em thay nhau chăm sóc. Việc Anochao hôn mê trong suốt 35 năm cũng là điều hy hữu của ngành y học Thái Lan.

Theo Ngoisao.vn


diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao