Diễn viên Ốc Thanh Vân lần đầu kể lại 'mưu đồ' giành ông xã từ người con gái khác

"Sau vài tháng xa nhau, tôi vẫn nhớ anh ấy rất nhiều. Mỗi ngày nhìn thấy anh chở người con gái khác, tôi rất buồn. Tôi lên kế hoạch phải giành lại Trí Rùa từ tay cô người yêu mới", Ốc Thanh Vân kể.

Mới đây, Ốc Thanh Vân gây chú ý khi chia sẻ về đời tư khi tham gia một show truyền hình. Xuất hiện rạng rỡ sánh đôi bên ông xã Trí Rùa trên ghế nóng Là vợ phải thế, nữ diễn viên Sau ánh hào quang lần đầu chia sẻ câu chuyện thú vị về tình yêu và hôn nhân của mình.

Trong câu chuyện, nữ MC Bước nhảy hoàn vũ đã kể lại "cuộc chiến" giành ông xã từ người con gái khác. Theo lời Ốc Thanh Vân, cô và bố của các con đã gắn bó với nhau gần 20 năm. Cả hai bén duyên từ khi còn ngồi trên ghế PTTH. Chính ngoại hình giống trai Hàn của Minh Trí là điểm mạnh khiến nàng Ốc mê mẩn và quyết "cua" bằng được.

Tuy nhiên, mối tình của cô cậu Trí - Vân gặp sóng gió sau khi cả hai tốt nghiệp phổ thông. Ốc Thanh Vân muốn thi vào trường Sân khấu Điện ảnh nhưng bạn trai không đồng ý. Cặp tình nhân ngôi sao đã có cuộc tranh cãi nảy lửa và quyết định chia tay.

Dù "đường ai nấy bước" nhưng Ốc Thanh Vân nhiều lần phải chạm mặt với tình cũ ngoài đường. Nhìn người từng yêu thương mình đi với cô gái khác, Ốc Thanh Vân rất buồn. Nhận thấy tình cảm với người cũ vẫn còn, nữ diễn viên Tình yêu còn lại quyết định lên kế hoạch giành lại Trí. Ốc Thanh Vân tiết lộ, cô lưu tên tình địch là "mụ phù thủy" trong điện thoại.

Cơ hội đến vào một lần Minh Trí đi vắng, ngôi sao Đừng đùa với thiên thần mời cô gái kia đi ăn. Sau buổi trò chuyện, Ốc Thanh Vân chốt lại bằng lời cầu xin: "Làm ơn trả anh ấy về lại với tôi". Thật bất ngờ, cô gái kia đồng ý chia tay Minh Trí. Nhờ thế, đôi vợ chồng có cơ hội "yêu lại từ đầu" và gắn bó tới hôm nay.

"Sau thời gian xa nhau, tôi cảm thấy không ổn lắm vì vẫn bị nhớ anh ấy nhiều. Tôi cũng không hiểu sao chia tay rồi mà ngày gặp nhau tới 3 lần ngoài đường. Mỗi ngày nhìn thấy anh ấy chở người con gái khác như vậy, tôi rất buồn. Tôi không thích tý nào nên đã lên kế hoạch phải giành lại anh ấy từ tay cô người yêu mới.

Cơ hội rồi cũng đến, vào một ngày anh ấy đi tuor vì khi ấy đang học trường du lịch, tôi hẹn cô người yêu mới của anh ấy. Tôi ghét nên lưu số điện thoại của nhỏ đó là 'mụ phù thủy'. Tôi lên kế hoạch bày mưu tính kế hẹn 'mụ phù thủy' trước cửa trường Du lịch rồi mời cô ấy đi ăn.

Tại đây, tôi chốt lại câu chuyện: 'Làm ơn hãy nhả ra cho tôi ngậm lại'. Thế là cô gái đó nhả thật luôn và tôi sát vào lại luôn. Chúng tôi đã dính với nhau từ đó đến giờ", Ốc Thanh Vân kể.

Ốc Thanh Vân là diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Việt. Cô ghi dấu ấn với khán giả qua các bộ phim như: Tình yêu còn lại, Sau ánh hào quang, Cô gái xấu xí... Ngoài diễn xuất, ngôi sao gốc Hải Phòng cũng thử sức trong vai trò MC trong các gameshow truyền hình như: Bước nhảy hoàn vũ, Cố lên con yêu, Cháu ơi cháu à...

Bên cạnh con đường sự nghiệp thành công, Ốc Thanh Vân còn có gia đình hạnh phúc bên ông xã Minh Trí thường gọi là Trí Rùa và 3 con đủ nếp đủ tẻ.


Gia đình hạnh phúc của Ốc Thanh Vân ở hiện tại

Khánh An
Theo Vietnamnet


Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất