Diễn viên phim 'Thần điêu đại hiệp', 'Lộc Đỉnh Ký' qua đời!

Nam diễn viên Trần Địch Khắc, quen thuộc với khán giả Việt qua nhiều phim: "Thần điêu đại hiệp" 1995, "Lộc Đỉnh Ký" 1998, "Anh hùng xạ điêu" 1983,… đã qua đời vì bệnh, hưởng thọ 76 tuổi.

Truyền thông Hoa ngữ cho biết Trần Địch Khắc cảm thấy không khỏe vài ngày trước và được đưa đến bệnh viện điều trị. Ông qua đời tại bệnh viện vào ngày 15-3, gia đình vẫn đang lo tang lễ cho ông.

Đài TVB đưa ra thông cáo về sự ra đi của Trần Địch Khắc, bày tỏ thương tiếc. Nam diễn viên gia nhập vào TVB vào giữa năm 1979, làm việc trong suốt 45 năm qua, tham gia nhiều phim với vai trò diễn viên phụ, được khán giả yêu thích.

Phim cuối cùng ông quay là Nghịch thiên kỳ án 2, dự kiến phát sóng vào tháng 6.

Diễn viên phim Thần điêu đại hiệp, Lộc Đỉnh Ký qua đời!-1
Diễn viên Trần Địch Khắc qua đời.

Diễn viên phim Thần điêu đại hiệp, Lộc Đỉnh Ký qua đời!-2
Ông được nhận định là "trùm vai phụ" của màn ảnh Hoa ngữ.

Diễn viên phim Thần điêu đại hiệp, Lộc Đỉnh Ký qua đời!-3
Ông tham gia nhiều phim.

Diễn viên phim Thần điêu đại hiệp, Lộc Đỉnh Ký qua đời!-4
Tạo dấu ấn trong lòng khán giả.

Diễn viên phim Thần điêu đại hiệp, Lộc Đỉnh Ký qua đời!-5

Trần Địch Khắc sinh năm 1947, yêu thích võ thuật và bắt đầu học từ năm 1967. Sau đó, ông làm chỉ đạo võ thuật cho một số phim như chỉ đạo cảnh hành động cho Châu Nhuật Pháp trong "Bến Thượng Hải". Nhờ công việc này, ông lấn sân diễn xuất.

Sau khi gia nhập TVB, ông làm công việc hậu trường cho đến 1980 mới bắt đầu chuyển sang làm diễn viên toàn thời gian. Năm 1985, ông rời TVB và trở lại vào năm 1987 cho đến nay.

Ngoài những phim trên, ông còn đóng trong: "Tiếu ngạo giang hồ", "Cỗ máy thời gian", "Bao la vùng trời", "Tuế nguyệt phong vân", "Bằng chứng thép"…

Ông được truyền thông cùng khán giả yêu thương gọi bằng biệt danh "trùm vai phụ". Những vai diễn của ông dù chính diện hay phản diện đều khắc họa chân thật nhân vật, tạo được sự chú ý với khán giả.

Những năm 1990 – 1995, ông vừa đóng phim vừa làm tài xế taxi để trang trải cuộc sống. Nam diễn viên có vợ và một con gái.

Diễn viên phim Thần điêu đại hiệp, Lộc Đỉnh Ký qua đời!-6
Trần Địch Khắc sau này.

Diễn viên phim Thần điêu đại hiệp, Lộc Đỉnh Ký qua đời!-7
Phim cuối cùng ông quay dự kiến khởi chiếu tháng 6.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/dien-vien-phim-than-dieu-dai-hiep-loc-dinh-ky-qua-doi-196240319142309004.htm

Sao Hoa Ngữ qua đời

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao