Diễn viên TVB bị xe tông khi đang quay phim

Nam diễn viên Lương Liệt Duy, từng tham gia nhiều phim: "Sứ đồ hành giả", "Oan gia tương phùng", "Đại thái giám"... bị xe tông khi đang quay phim "Phi Hổ cực chiến".

Trong một cảnh quay ngoại cảnh, Lương Liệt Duy thực hiện đúng kịch bản và chỉ đạo của đạo diễn, chạy nhanh băng qua con đường. Anh không kịp nhận ra có xe hơi khác đang chạy nhanh về hướng mình nên bị tông. Chiếc xe trên không thuộc đội sản xuất phim. Tài tử này ngã mạnh xuống đất, được đưa đi bệnh viện ngay sau đó.

Diễn viên TVB bị xe tông khi đang quay phim-1
Cảnh tông xe

Diễn viên TVB bị xe tông khi đang quay phim-2
Chấn thương ở đầu gối

Anh trải qua 2 giờ trong bệnh viện và may mắn không bị chấn thương đầu, chỉ tổn thương vùng đầu gối, ngồi xe lăn dưỡng thương. Cảnh sát cho biết tai nạn xảy ra vì tài xế không thắng kịp.

Sau khi rời bệnh viện, Liệt Duy chia sẻ hình ảnh và thông tin lên mạng xã hội Weibo để đảm bảo mình ổn. Anh gửi lời cảm ơn người hâm mộ: "Tôi có tai nạn nhỏ trong quá trình quay phim! Tôi biết mọi người lo lắng cho tôi và tôi biết ơn vì điều đó. Tôi đã rời bệnh viện, hiện đang nghỉ ngơi ở nhà".

Lương Liệt Duy là diễn viên thực lực, đầu quân TVB từ lúc đầu khởi nghiệp và đã tạo được chú ý vài năm gần đây. Anh bắt đầu được giao những vai quan trọng.

Theo Người lao động


tvb

Tin tức mới nhất