Bỗng nhiên cùng để chế độ 'độc thân' trên Facebook, vợ chồng diễn viên Việt Anh bị nghi rạn nứt

Không chỉ bật chế độ "độc thân" trên Facebook, thời gian gần đây vợ chồng diễn viên Việt Anh (Hải - Người phán xử) cũng không còn tương tác như trước.

Kể từ sau khi kết hôn, cuộc sống của vợ chồng diễn viên Việt Anh liên tục trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Ngoài những hình ảnh vui vẻ cả hai đăng tải, hàng loạt tin đồn tình cảm của nam diễn viên Người phán xử với bạn diễn như Bảo Thanh hay Quế Vân xuất hiện tràn lan trên báo chí.
 

Bỗng nhiên cùng để chế độ độc thân trên Facebook, vợ chồng diễn viên Việt Anh bị nghi rạn nứt-1
Gia đình diễn viên Việt Anh.

Sau một thời gian im ắng, mới đây người hâm mộ tinh ý phát hiện sự bất thường trong mối quan hệ của vợ chồng Việt Anh.

Cách đây hơn 1 tháng, Hương Trần - bà xã Việt Anh vẫn vui vẻ chúc mừng sinh nhật ông xã. Đáp lại tình cảm của bà xã, nam diễn viên cũng thể hiện tình cảm bằng những bình luận ngọt ngào. 

Tuy nhiên gần đây, tài khoản Facebook của Hương Trần bất ngờ thay đổi từ mối quan hệ "Đã kết hôn" sang chế độ "Độc thân". Không những thế, bà mẹ một con cũng ẩn đi nhiều hình ảnh chụp chung với chồng thay vì công khai như trước kia. Hiện tại, cô chỉ đăng những dòng trạng thái liên quan tới việc làm đẹp hay nhóc tì Đậu Đậu. 

Bỗng nhiên cùng để chế độ độc thân trên Facebook, vợ chồng diễn viên Việt Anh bị nghi rạn nứt-2

Bỗng nhiên cùng để chế độ độc thân trên Facebook, vợ chồng diễn viên Việt Anh bị nghi rạn nứt-3
Cả Việt Anh và bà xã đều thay đổi chế độ kết hôn sang độc thân.

Không riêng bà xã, diễn viên Việt Anh cũng gây sốc khi chuyển từ trạng thái "Đã kết hôn" sang "Độc thân". Được biết, hiện tại nam diễn viên họ Nguyễn đang ở TP.HCM còn Hương Trần ở Hà Nội cùng con trai.

Những lời chia sẻ, dòng trạng thái gần đây của bà xã Việt Anh đăng tải cũng không còn lôi cuốn nam diễn viên vào bình luận trong khi thời gian trước, Phan Hải Người phán xử liên tục "thả like" và bình luận rôm rả trong các bài viết của vợ hay ảnh con trai. Những điểm bất thường gần đây dấy lên nghi ngờ cặp vợ chồng diễn viên đang xảy ra mâu thuẫn, trục trặc tình cảm hoặc hờn dỗi nhau.

Một số ý kiến nhận định tuy cùng nhau vượt qua sóng gió nhưng có vẻ như tổ ấm của nam diễn viên Việt Anh đang dần "lung lay" bởi những đợt sóng ngầm. Tuy nhiên, một số bạn bè chung của hai người cho rằng việc thay đổi chế độ quan hệ trên Facebook không ảnh hưởng gì đến tình cảm của vợ chồng nam diễn viên. 

2sao.vn sẽ liên lạc với nam diễn viên để làm sáng tỏ nghi án "rạn nứt" đang được cư dân mạng truyền tai.

Bỗng nhiên cùng để chế độ độc thân trên Facebook, vợ chồng diễn viên Việt Anh bị nghi rạn nứt-4
Lời chúc mừng sinh nhật của bà xã được Việt Anh "thả like" và bình luận ngọt ngào trước đó.

Bỗng nhiên cùng để chế độ độc thân trên Facebook, vợ chồng diễn viên Việt Anh bị nghi rạn nứt-5
Gia đình hạnh phúc của diễn viên Việt Anh.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-viet-anh-va-ba-xa-vuong-nghi-an-ran-nut-n-166314.html

Việt Anh

Tin tức mới nhất