Diễn viên xiếc la hét thất thanh vì bị cá sấu ngoạm đầu

Người đàn ông nằm đau đớn trên sàn trong khi con cá sấu lùi dần xuống hồ nước.



Theo Daily mail, sự việc này xảy ra ngày10/6 ở đảo Ko Samui, Thái Lan. Hình ảnh từ clip ghi lại, diễn viên xiếc nói trên đã sử dụng một thanh gậy để mở miệng con cá sấu.

Khi chiếc gậy được bỏ ra, người đàn ông đã cho đầu vào miệng cá sấu. Chiếc đầu được giữ yên trong khoảng 10 giây, con cá sấu đột nhiên ngậm miệng và dùng sức quăng người nạn nhân.
 


Hình ảnh diễn viên xiếc bị con cá sấu tấn công.
 

Người diễn viên xiếc nằm đau đớn trên sàn trong khi con cá sấu lùi dần xuống hồ nước. Khi xảy ra sự việc, rất nhiều khán giả hoảng sợ vì nghe tiếng la hét thất thanh của nạn nhân.

Cũng theo Daily mail, người đàn ông này từng bị tai nạn nghề nghiệp khi đứt lìa ngón tay và trên người có rất nhiều vết thương do cá sấu cắn.

Được biết, đây không phải là trường hợp đầu tiên diễn viên xiếc bị cá sấu tấn công khi biểu diễn. Trước đó, vào tối 11/3, tại phố Động xã Liêm Cần (Thanh Liêm, Hà Nam), nam diễn viên xiếc Đỗ Mạnh Hùng (SN 1993 quê ở Yên Dương, Tam Đảo, Vĩnh Phúc) thực hiện màn biểu diễn đưa đầu vào miệng cá sấu.

Không may, khi đang biểu diễn, cá sấu đột nhiên ngậm miệng và giật mạnh khiến mặt anh Hùng bị chảy nhiều máu. Ngay sau đó, anh đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện tuyến dưới và chuyển lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội).

Bệnh nhân Đỗ Mạnh Hùng nhập viện trong tình trạng tỉnh, huyết động ổn định, có vết đứt toàn bộ chiều dài môi dưới và góc mép bên trái đã được băng ép cầm máu

Ngoài ra, bệnh nhân còn có một vết thương kéo dài từ gò má đến tai bên phải kích thước khoảng 10x2 cm, có nghi ngờ tổn thương ống tuyến mang tai và thần kinh 7 bên phải. Nhìn bề ngoài, vết thương nham nhở, dập nát, bẩn.

Sau khi thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết, bệnh nhân được mổ cấp cứu vào sáng 12/3.
 


T.H
Theo Vietnamnet


ảo thuật tai nạn thương tâm tai nạn

Tin tức mới nhất