Diễn viên xuất thân từ người mẫu: Người mắc bệnh ung thư, kẻ xuống sắc vì 'dao kéo'

Trong số những nam diễn viên xuất thân từ người mẫu, Kim Woo Bin và Lee Soo Hyuk là hai cái tên sáng giá nhất. Tuy nhiên, nếu Kim Woo Bin đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư vòm họng thì Lee Soo Hyuk lại đánh mất khuôn mặt đẹp cá tính bởi lạm dụng 'dao kéo'.



Từ sàn diễn cho đến màn ảnh, những nam tài tử này này được mệnh danh là kẻ đánh cắp trái tim chị em phụ nữ. Họ đều là các ngôi sao thống trị tạp chí và show thời trang nhưng lại quyết định nâng tầm sự nghiệp bằng cách đá sân sang diễn xuất. Thế nhưng không phải ai cũng gặp may mắn và thành công như nhau.

Nam Joo Hyuk

Nam Joo Hyuk có chiều cao, vóc dáng và một khuôn mặt hoàn toàn phù hợp với ngành công nghiệp người mẫu. Anh là người mẫu ưa chuộng của các nhãn hàng nổi tiếng như Push Button, SONGZIO và cả Beyond Closet. Người ta có thể dễ dàng nhận ra anh ấy trên sàn diễn nhưng chàng trai sinh năm 1994 còn thu hút sự chú ý bằng những vai phụ trong phim Surplus Princess và Cheese In The Trap.

Nam Joo Hyuk từng thắng giải Best New Actor với vai diễn trong phim Who Are You: School 2015 nhưng vai diễn ấn tượng nhất của anh là chàng vận động viên bơi Jung Joon Hyung trong Weightlifting Fairy Kim Bok Joo. Sau bộ phim dễ thương này, nam diễn viên cũng đã nên duyên với bạn diễn là Lee Sung Kyung - mỹ nhân cũng xuất thân từ người mẫu. 

Kim Ji Soo

Bắt đầu khởi nghiệp ở JYP Entertainment nhưng Ji Soo chỉ thật sự được chú ý khi chuyển đến công ty mới là Prain TPC. Sau khi tham gia vài buổi photoshoot ở Philippines, anh đã được chọn đóng một bộ phim ở đất nước này, mang tên Seoul Mates - một dự án phim với chi phí sản xuất thấp.

Không lâu sau đó, anh đã thu hút được nhiều sự chú ý qua những vai phụ trong các phim Angry Mom, Sassy Go Go và Scarlet Heart: Goryeo. Vai diễn gần đây nhất của anh là chàng cảnh sát cứng cỏi trong Strong Woman Do Bong Soon. Ji Soo cũng từng thử sức với vai diễn bad boy có tính cách ngọt ngào trong bộ phim Doctors.

Kim Woo Bin

Kim Woo Bin là ngôi sao nổi tiếng của The Heirs và luôn được biết đến với những vai phụ đặc sắc bên cạnh những đàn anh tên tuổi (đóng cùng Jang Dong Gun trong A Gentleman’s Dignity và Joo Jin Mo trong Friend: The Great Legacy). 

Trước đó, chàng trai này rất nổi tiếng với vai trò người mẫu trên những sàn diễn của tuần lễ Seoul Fashion Week. Mang trong mình tham vọng diễn xuất, anh đã không ngững nỗ lực và được nhìn nhận với những vai diễn mạnh mẽ và nam tính. Vai nam chính đầu tiên của Kim Woo Bin trên màn ảnh nhỏ là trong Uncontrollably Fond, đóng cùng với Suzy.

Mới đây, cả làng giải trí Hàn Quốc đã chấn động trước thông tin Kim Woo Bin bị ung thư vòm họng. May mắn thay là anh đã phát hiện ra căn bệnh khi mới ở giai đoạn đầu nên đang tạm gác lại sự nghiệp để điều trị. Các fan từ khắp nơi đang cầu nguyện cho anh chàng mau chóng vượt qua bệnh tật.

Ahn Jae Hyun

Ahn Jae Hyun là một hot boy đá sân sang diễn xuất. Anh bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu từ năm 2009 nhưng chỉ thật sự nổi lên khi tham gia diễn xuất trong MV của K.Will và Sistar19. Vai diễn em trai của Chun Song Yi trong Vì Sao Đưa Anh Tới đã giúp sự nghiệp của Ahn Jae Hyun vụt sáng.

Với lợi thế da trắng, môi đỏ, anh chàng hoàn toàn phù hợp với vai diễn ma cà rồng trong Blood - dự án giúp anh có cơ hội gặp vợ mình là Goo Hye Sun. Cặp đôi này hiện đang gây "bão" truyền hình với chương trình Newlywed Diary.

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk là minh chứng cho câu nói "tài không đợi tuổi" và anh đã có cơ hội hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Han Hyo Joo, Park Shin Hye và Lee Bo Young. School 2013 là bước đệm vững chắc cho chàng trai này khi tình anh em của Lee Jong Suk và Kim Woo Bin là một trong nhiều điểm hút fan của bộ phim.

Không chỉ tài năng khi hoàn thành xuất sắc nhiều vai diễn phức tạp và đa dạng, Lee Song Suk còn nổi tiếng với khả năng chọn kịch bản hay như Secret Garden, I Hear Your Voice, Pinocchio, và W. Sự nghiệp của cậu chàng càng thăng tiến hơn khi những tác phẩm điện ảnh có sự xuất hiện của anh đều trở thành bom tấn màn ảnh rộng.

Nhiều người không biết rằng Lee Jong Suk khởi nghiệp ở tuổi 16 và là người mẫu trẻ nhất của Seoul Collection. Ban đầu Lee Jong Suk được đào tạo để trở thành một idol chứ chẳng phải người mẫu hay diễn viên.

Lee Soo Hyuk

Lee Soo Hyuk là gương mặt ưa thích của nhiều nhà thiết kế bởi vẻ ngoài khác lạ nhưng đầy hấp dẫn. Nam người mẫu này hoạt động từ năm 2006, thậm chí từng tham dự các show diễn ở London và Paris. Ánh mắt cuốn hút và vẻ ngoài lạnh lùng là lý do giúp anh được chọn làm nam chính nhiều MV của các nhóm nhạc nữ như 2NE1, EXID và Gavy NJ.

Vai diễn trong Vampire Idol hoàn toàn phù hợp với Lee Soo Hyuk vì anh sở hữu nét nam tính và sexy cần có. Sau nhiều lần thử sức với những vai diễn kì bí hoặc phản diện, anh cũng đã nhận được những vai diễn tươi sáng hơn trong những bộ phim King Of High School, Lucky Romance và The Man Living in Our House.

Vào đầu năm nay, Lee Soo Hyuk lại được đem ra bàn tán rất nhiều khi xuất hiện với khuôn mặt khác lạ. Cư dân mạng cho ra rằng anh đã nhờ đến "dao kéo" cắt khóe mắt và chỉnh đầu mũi cao để thu ngắn mũi. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối trước nét đẹp độc đáo, cuốn hút giờ đã bị thay thế bởi sản phẩm thẩm mỹ vô hồn của gà cưng nhà YG.

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-xuat-than-tu-nguoi-mau-nguoi-mac-benh-ung-thu-ke-xuong-sac-vi-dao-keo-n-120379.html

Kim Woo Bin bị ung thư Lee Soo Hyuk Nam Joo Hyuk Kim Woo Bin Lee Jong Suk người mẫu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao