Diễn xuất dở nhưng 'Mỹ nữ Tân Cương' Cổ Lực Na Trát vẫn đắt phim nhờ... mặt tiền

Dù diễn dở nhưng Cổ Lực Na Trát vẫn rất "đắt hàng" đóng phim nhờ ngoại hình xinh đẹp hút hồn. Sự thoát tục của họ Cổ khiến nhiều khán giả say mê.

Cổ Lực Na Trát sinh tại thành phố Ô Lỗ Mộc Kỳ, Tân Cương. Từ nhỏ, cô đã được bố mẹ cho theo học múa tại trường Học viện Nghệ thuật Tân Cương. 

Khi lên 16 tuổi, Cổ Lực Na Trát bắt đầu làm người mẫu bán thời gian. Hai năm sau, cô có tham gia buổi tuyển vai cho bộ phim điện ảnh Bữa tiệc của vua của đạo diễn Lục Xuyên. Tuy nhiên, người đẹp chỉ dừng lại ở Top 16.


Cổ Lực Na Trát học múa từ nhỏ

Năm 2011, nhờ sự động viên của bạn bè, Cổ Lực Na Trát tham gia kỳ thi nghệ thuật và trúng tuyển vào khoa Diễn xuất, Học viện điện ảnh Bắc Kinh.

Cùng năm đó, dù chưa có kinh nghiệm diễn xuất nhưng cô đã được chọn thể hiện vai nữ thứ Tiểu Tuyết trong Hiên viên kiếm thiên chi ngân, hợp tác với hoàng loạt ngôi sao tên tuổi như Hồ Ca, Lưu Thi Thi và Đường Yên.

Tháng 12/2011, Cổ Lực Na Trát ký hợp đồng về đầu quân cho công ty chế tác điện ảnh Đường Nhân Thượng Hải.


"Hiên viên kiếm thiên chi ngân" là bộ phim đầu tay của Cổ Lực Na Trát. Tuy diễn đơ nhưng người đẹp vẫn ghi điểm trong lòng khán giả nhờ tạo hình xinh đẹp.

Năm 2012, Hiên viên kiếm thiên chi ngân phát sóng. Diễn xuất của người đẹp sinh năm 1992 bị chê đơ, thiếu cảm xúc. Thế nhưng nhờ tạo hình trong trẻo, xinh đẹp, cô vẫn thu hút được lượng khán giả hâm mộ đông đảo.


Dù luôn gây tranh cãi về diễn xuất nhưng Cổ Lực Na Trát vẫn "đắt hàng" đóng phim nhờ ngoại hình xinh đẹp nổi bật.

Sau đó, Cổ Lực Na Trát được công ty Đường Nhân tiếp tục lăng-xê mạnh trong cả mảng phim điện ảnh và truyền hình, cổ trang và hiện đại. Mặc cho diễn xuất hạn chế, không có nhiều tiến bộ, "Mỹ nữ Tân Cương" vẫn đóng phim đều đều nhờ lợi thế về ngoại hình.

Tạo hình của Na Trát trong Sơn Hải Kinh chi Truyền thuyết xích ảnh, Truyền thuyết Thanh khâu hồ, Võ thần Triệu Tử Long Tiên kiếm Vân Chi Phàm đều dành được nhiều lời khen của khán giả.


Cổ Lực Na Trát đang gây sốt với vai diễn Từ Hữu Dung trong bộ phim truyền hình "Trạch thiên ký"

Hiện tại, Cổ Lực Na Trát tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với vai nữ chính Từ Hữu Dung trong bộ phim truyền hình Trạch thiên ký. Từ Hữu Dung mang trong mình dòng máu phượng hoàng. Không chỉ sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, cô còn rất thông minh, giỏi kiếm pháp và đạo pháp. 


Tạo hình đẹp mê hồn của Cổ Lực Na Trát trong "Trạch thiên ký"

Giống như nhiều vai diễn trước của Cổ Lực Na Trát, nhân vật Từ Hữu Dung có tạo hình thanh tao, thoát tục như nữ thần. Bên cạnh đó, nhân vật này còn ghi điểm với cá tính mạnh mẽ, cứng cỏi. Với vai Từ Hữu Dung, Cổ Lực Na Trát bắt đầu cho thấy tiến bộ trong diễn xuất. Người xem nhận xét cô diễn xuất bớt đơ hơn trước.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-xuat-do-nhung-my-nu-tan-cuong-co-luc-na-trat-van-dat-phim-nho-mat-tien-n-117637.html

Trạch Thiên Ký Cổ Lực Na Trát Mỹ nữ Tân Cương

Tin tức mới nhất