Diệp Lâm Anh gây tranh cãi dữ dội vì mang giày cao gót trong lúc bụng bầu vượt mặt

Mang thai ở tháng thứ 5, Diệp Lâm Anh vẫn thoải mái mang giày cao gót khiến không ít người lo lắng cho sức khỏe của cô và em bé.

Mới đây, trong một sự kiện diễn ra tại thủ đô, Diệp Lâm Anh cùng ông xã xuất hiện "tình bể bình". Sau nhiều lần né tránh chuyện bầu bí, Diệp Lâm Anh thoải mái khoe bụng bầu 5 tháng trong bộ đồ bó sát khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Trong suốt sự kiện, người đẹp 30 tuổi được ông xã chăm sóc tận tình, chu đáo. 


Diệp Lâm Anh mang giày cao gót trong khi bụng bầu to vượt mặt.

Tuy nhiên bên cạnh lời khen ngợi về nhan sắc, Diệp Lâm Anh gây nên tranh cãi trái chiều về hành động mang giày cao gót tại sự kiện dù bụng bầu khá lớn. Người hâm mộ cho rằng việc làm này của Diệp Lâm Anh gây nguy hiểm đến mẹ và thai nhi đang trong giai đoạn phát triển. 

Mặc dù dân mạng khẳng định chân dài sinh năm 1989 chỉ mang giày cao trong thời gian ngắn khi đi dự tiệc nhưng số đông kịch liệt phản đối hành động gây hại tới sức khỏe của bà bầu. Thậm chí nhiều người nhắn nhủ cô nên đi những đôi giày thấp, bệt để tiện di chuyển và không ảnh hưởng đến hai mẹ con. 


Ông xã Diệp Lâm Anh hộ tống bà xã tới sự kiện.

Trước đó không lâu, Diệp Lâm Anh gây xôn xao trong cộng đồng mạng khi lộ vòng 2 to bất thường sau khi lên xe hoa về nhà chồng được 1 tháng. Tuy nhiên, cô liên tục từ chối trả lời chuyện bầu bí và cho biết ngoại hình hiện tại là do tăng cân. 

Sau nhiều lần kịch liệt phủ nhận tin vui, cuối tháng 6/2018 đại diện truyền thông của Diệp Lâm Anh xác nhận người đẹp đang mang bầu bé gái được 4 tháng.  Lý giải việc phải giấu kín chuyện bầu bí, mỹ nhân họ Diệp tiết lộ những tháng đầu thai kỳ gia đình cô hạn chế những nguồn tin ra bên ngoài.

"Là người của công chúng, tôi muốn chia sẻ tin vui với khán giả sớm để được mọi người chúc phúc. Tuy nhiên vì kiêng cữ nên những tháng đầu thai kỳ, tôi và gia đình không tiết lộ chuyện bầu bí. Vóc dáng tôi ít thay đổi khi mang thai, hiện sức khỏe tôi vẫn bình thường. Giờ tôi chủ yếu ở nhà tĩnh dưỡng, theo dõi việc kinh doanh và thỉnh thoảng phụ giúp mẹ chồng nấu ăn cho cả gia đình", Diệp Lâm Anh tâm sự.


Sau nhiều lần phủ nhận, Diệp Lâm Anh thừa nhận mang bầu 4 tháng sau hơn một tháng lên xe hoa.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diep-lam-anh-gay-tranh-cai-khi-di-giay-cao-got-du-bung-bau-n-160687.html

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất