Diệp Lâm Anh khoe eo thon thế này thì ai đọ được

Cô nàng khoe vòng eo thon gọn trắng ngần khi tập luyện cho sản phẩm mới



Diệp Lâm Anh là nữ diễn viên, ca sĩ có tần suất hoạt động nghệ thuật trong năm 2016 rất nổi trội. Cô trở thành gương mặt quen thuộc với các khán giả truyền hình thông qua các vai trò như MC Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2016, Sasuke 2016, nắm giữ vai trò host của Phái mạnh Việt và Cầu thủ nhí 2016. Thời gian vừa qua, mỹ nhân gốc Hà Nội khá im ắng, cô không tham dự quá nhiều sự kiện mà dành hết mọi thời gian để tập trung cho sản phẩm âm nhạc mới nhất.

Diệp Lâm Anh tiết lộ, bên cạnh niềm đam mê với điện ảnh thì ca hát và nhảy múa vẫn là niềm đam mê bất tận trong cô. Hằng ngày, mặc dù đôi chân vẫn bị đau do vết thương bị ngã khi đang dẫn chương trình Sasuke nhưng Diệp Lâm Anh vẫn tích cực tập luyện cùng đội nhảy.

Diệp Lâm Anh khoe eo thon gọn trong phòng tập

Vốn xuất thân là một vũ công, Diệp Lâm Anh làm quen rất nhanh với các bài tập, cô tư tin khoe vòng eo 60 cùng đôi chân thon dài sexy. Đây là dự án rất được cô tâm đắc trong quãng thời gian hoạt động nghệ thuật với vai trò của một ca sĩ. Đặc biệt cô còn mời người bạn thân của mình là Trần Hiền tham gia cùng. Mặc dù chưa học nhảy bao giờ nhưng vì Diệp Lâm Anh, Trần Hiền đã luyện tập không ngừng nghỉ. Cả hai chơi thân với nhau hơn 6 năm nay nên khi Diệp Lâm Anh ngỏ lời Trần Hiền đã nhanh chóng đồng ý.

Diệp Lâm Anh rủ bạn thân Trần Hiền tham gia trong sản phẩm mới của mình

Với mỗi sản phẩm âm nhạc, Diệp Lâm Anh đều đầu tư kĩ càng

Dự án MV “Shake It” là dự án nổi bật nhất của Diệp Lâm Anh ở thời điểm cuối năm 2016. Nữ ca sĩ không cho âm nhạc là cuộc dạo chơi mà cô đầu tư rất nhiều để không phụ lòng ủng hộ của khán giả dành cho mình nhiều năm qua.

Theo Vietnamnet


eo thon Diệp Lâm Anh đại gia sản phẩm

Tin tức mới nhất