Lộ hình ảnh Diệp Lâm Anh bụng bầu to trước ngày cưới?

Trong một hình ảnh với nhóm bạn thân của mình, nữ ca sĩ diễn viên Diệp Lâm Anh đã vô tình để lộ bụng bầu to trước ngày cưới.

Trước ngày cưới chỉ còn khoảng một tuần, Diệp Lâm Anh cùng hội bạn thân gồm hoa hậu Kỳ Duyên, Jolie Nguyễn, Hà Lade và hoa hậu Lam Cúc đã có chuyến du lịch biển ở Đà Nẵng. Tại đây, nhóm "chị em bạn dì" đã liên tục tung những bức ảnh khiến cư dân mạng phải choáng váng về độ chơi hàng hiệu cũng như sự sành điệu của các cô nàng.

Đặc biệt trong một tấm ảnh lưu lại khoảnh khắc hội bạn thân trong trang phục màu trắng, nữ ca sĩ Diệp Lâm Anh đã để lộ phần bụng khá to khiến mọi người đều nghĩ cô nàng đang mang thai.


Trong một bức hình cùng hội bạn thân, Diệp Lâm Anh đã để lộ vòng 2 khá to khiến mọi người nghi ngờ rằng cô đang mang thai


Dù đã cố ý diện trang phục khá rộng nhưng Diệp Lâm Anh vẫn không thể che được vòng 2 to bất thường

Cách đó không lâu tại một sự kiện vào tối 25/4, mỹ nhân họ Diệp cũng thu hút sự chú ý khi diện một chiếc váy xòe khéo che vòng 2 to bất thường. Nhiều người ngạc nhiên bởi trước đó, Diệp Lâm Anh là một chân dài sở hữu vòng eo con kiến hiếm hoi trong showbiz Việt. Vì lẽ này, việc họ Diệp bỗng dưng liên tục mặc vày xòe rộng khiến những người tinh ý không khỏi nghi vấn mỹ nhân đang mang bầu!

Trước sự nghi ngờ, đại diện của Diệp Lâm Anh đã lên tiếng phủ nhận và cho biết do tăng cân, Diệp Lâm Anh trông có vẻ mập hơn mà thôi.


Rất ít khi diện váy rộng nên khi mặc chiếc váy che khéo vòng 2 thế này, Diệp Lâm Anh lại càng khiến mọi người chú ý hơn


Là người sở hữu thân hình nóng bỏng, vòng eo con kiến nên Diệp Lâm Anh thường xuyên diện bikini hay những bộ cánh ôm sát để khoe đường cong

Diệp Lâm Anh cùng bạn trai thiếu gia 9x quen nhau được hơn 2 năm. Theo thông báo, hai người sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 5/5 tới đây. Bạn trai của Diệp Lâm Anh dù nhỏ hơn cô 1 tuổi nhưng là người tâm lý, luôn mang lại cho cô cảm giác an toàn. Anh cũng là người rất lãng mạn khi cầu hôn người yêu ngay tại rạp chiếu phim.


Diệp Lâm Anh và bạn trai thiếu gia 9x sẽ về chung nhà vào ngày 5/5 tới đây

Đám cưới của người đẹp họ Diệp được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM, hứa hẹn sẽ có nhiều ngôi sao trong giới giải trí đến chung vui chúc mừng.

Dù là tín đồ hàng hiệu nhưng trong lễ cưới của mình, nữ diễn viên Siêu nhân X lại chọn những bộ váy của nhà thiết Việt nhằm giữ lại những nét truyền thống.
 

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diep-lam-anh-vo-tinh-de-lo-bung-bau-to-truoc-ngay-cuoi--n-152773.html

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao