The Face 2017

Diệp Linh Châu ăn đủ 'gạch đá' vì đòi G-Dragon minh oan sau bức ảnh bạo liệt của Hữu Vi

"Anh yêu đòi lại công bằng cho em đi", Diệp Linh Châu ca cẩm với bức ảnh chụp trưởng nhóm nhạc đình đám xứ Hàn Big Bang: G-Dragon.

Những ngày qua, người mẫu Hữu Vi gây xôn xao khi công khai hình ảnh đôi bàn tay "bạo liệt" trên ngực một cô gái. Cho đến thời điểm hiện tại, danh tính của cô gái này vẫn còn là một dấu hỏi với nhiều khán giả. 

Đáng chú ý, người bị hướng nghi ngờ là nữ chính trong bức ảnh của Hữu Vi chính là Diệp Linh Châu. Giữa tâm bão, stylist cá tính phản pháo bằng cách thừa nhận người mình yêu là trưởng nhóm nhạc Big Bang đình đám nhất xứ Hàn, G-Dragon chứ không phải host The Face 2017
 

Diệp Linh Châu ăn đủ 'gạch đá' vì đòi G-Dragon minh oan sau bức ảnh bạo liệt của Hữu Vi-1
Diệp Linh Châu nhấn mạnh người yêu của cô là G-Dragon chứ không phải Hữu Vi.
 

Ngay lập tức, stylist họ Diệp đã phải hứng chịu vô vàn "gạch đá" từ cộng đồng fan Kpop, đặc biệt là người hâm mộ "anh Long". Nhiều bình luận cho rằng, việc Diệp Linh Châu "làm quá" mối quan hệ giữa mình và thần tượng để thanh minh cho ồn ào tình cảm với Hữu Vi là điều... quá lố. 

Chưa dừng lại ở đó, học trò Phạm Hương còn "mò" vào tận Instagram cá nhân của thủ lĩnh Big Bang để nhờ anh đòi lại công bằng. Sau khi nói lời yêu thương nồng cháy, Diệp Linh Châu nhấn mạnh: "Hôm nay em nói yêu anh mà mấy đứa trên Facebook cũng chửi em nữa. Anh yêu đòi lại công bằng cho em đi". 
 

Diệp Linh Châu ăn đủ 'gạch đá' vì đòi G-Dragon minh oan sau bức ảnh bạo liệt của Hữu Vi-2
Diệp Linh Châu vào trang cá nhân của G-Dragon và nhờ anh đòi lại công bằng. 
 

Qua hành động này, Diệp Linh Châu càng khiến cộng đồng fan G-D tại Việt Nam phẫn nộ. Mượn tên thần tượng để giải quyết scandal cá nhân chính là nguyên nhân khiến cô bị chỉ trích.
 

Diệp Linh Châu ăn đủ 'gạch đá' vì đòi G-Dragon minh oan sau bức ảnh bạo liệt của Hữu Vi-3
Nhiều khán giả "nổi điên" khi Diệp Linh Châu kêu cứu với G-Dragon.
 

Trước đó ít ngày, người mẫu Hữu Vi công khai đăng tải một bức ảnh "giường chiếu" lên mạng xã hội. Dù chưa thể xác định bàn tay người đàn ông trong ảnh có phải là Hữu Vi hay không, song host The Face 2017 vẫn phải đối mặt với nhiều chỉ trích.
 

Diệp Linh Châu ăn đủ 'gạch đá' vì đòi G-Dragon minh oan sau bức ảnh bạo liệt của Hữu Vi-4
Bức ảnh "giường chiếu thô bạo" gây xôn xao của Hữu Vi.
 

Từ những điểm tương đồng, cư dân mạng nghi vấn nữ chính trong bức ảnh nóng có thể là stylist Diệp Linh Châu bởi thời gian gần đây, cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ bên nhau. 

Không những thế, Hữu Vi còn khiến cộng đồng mạng "đỏ mặt" khi chụp ảnh cận cảnh vòng 1 nóng bỏng mỹ nhân họ Diệp và công khai đăng tải trên mạng xã hội. 
 

Diệp Linh Châu ăn đủ 'gạch đá' vì đòi G-Dragon minh oan sau bức ảnh bạo liệt của Hữu Vi-5
Diệp Linh Châu bị nghi ngờ là tình mới của Hữu Vi. 

Diệp Linh Châu ăn đủ 'gạch đá' vì đòi G-Dragon minh oan sau bức ảnh bạo liệt của Hữu Vi-6
Hữu Vi từng công khai ảnh chụp vòng 1 nóng bỏng của Diệp Linh Châu lên trang cá nhân.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diep-linh-chau-an-du-gach-da-vi-doi-gdragon-minh-oan-sau-buc-anh-bao-liet-cua-huu-vi-n-129741.html

Hữu Vi The Face 2017 Diệp Linh Châu G-Dragon

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017