Diệp Tuyền hở hang nhưng kém quyến rũ vì mỡ bụng

- Diệp Tuyền mất điểm vì vòng hai kém săn chắc.

Tử thoa kỳ duyên là một trong những dự án phim truyền hình cổ trang đáng mong chờ nhất trong năm 2013. Phim do chính người đẹp Diệp Tuyền đứng vai trò nhà sản xuất kiêm nữ diễn viên chính. Sánh đôi bên kiều nữ này là bạn diễn cặp ăn ý một thời - Lâm Phong.

Trong Tử thoa kỳ duyên, Diệp Tuyền hóa thân thành Hoắc Tiểu Ngọc - một cô ca vũ có nhan sắc khuynh quốc khuynh thành và tài năng hiếm có. Khả năng đàn hát và khiêu vũ của cô nàng khiến người xem phải mê mẩn.








Vũ điệu đẹp mắt của Diệp Tuyền

Mới đây, đoàn phim Tử thoa kỳ duyên đã chính thức công bố loạt ảnh ghi lại cảnh quay nhảy múa của người đẹp Diệp Tuyền. Từng ánh mắt, cử chỉ và động tác của cô nàng đều trông vô cùng uyển chuyển và quyến rũ. Tuy nhiên, điểm trừ của Diệp Tuyền lại chính là vòng eo ngấn mỡ.






Diệp Tuyền kém gợi cảm hơn vì vòng hai thiếu săn chắc

Trong màn ca vũ, Diệp Tuyền diện bộ đồ múa vô cùng sexy khi để lộ toàn bộ hai bờ vai trần và vòng eo. Tuy nhiên chính bộ trang phục này lại làm lộ nhược điểm vòng hai không mấy săn chắc của người đẹp Hong Kong này. Trong một số động tác nghiêng người, Diệp Tuyền lộ cả một vùng eo ngấn mỡ.






Trịnh Diệc Đồng

Bên cạnh Diệp Tuyền, đơn vị chế tác Tử thoa kỳ duyên còn công bố màn múa của hai người đẹp Trịnh Diệc Đồng và Bao Văn Tịnh. Vũ điệu của mỗi cô nàng có một sức hút riêng, làm mê đắm người xem.






Bao Văn Tịnh

Được thực hiện dựa theo tác phẩm Tử thoa ký của Thang Hiển Tổ, Tử thoa kỳ duyên xoay quanh chuyện tình đầy thử thách giữa cô ca vũ Hoắc Tiểu Ngọc (Diệp Tuyền) và hiệp khách Nạp Lan Đông (Lâm Phong). Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong năm 2013.

Nhược Anh
Theo Y


Tin tức mới nhất