'Diệp Vấn 4' của Chân Tử Đan sẽ là câu chuyện về Lý Tiểu Long

Nam tài tử họ Chân đã tiết lộ "Diệp Vấn 4" sẽ sớm được khởi quay ở Hoa Kỳ và nói về mối duyên thầy trò giữa vị danh sư phái Vịnh Xuân Quyền với Lý Tiểu Long.

Diệp Vấn là loạt phim gây được tiếng vang của đạo diễn Diệp Vỹ Tín, kể về cuộc đời của vị danh sư phái Vịnh Xuân Quyền, cũng là sư phụ của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long. Đây là một tác phẩm kinh điển trong sự nghiệp diễn xuất của Chân Tử Đan.


Đoạn clip giới thiệu "Diệp Vấn 4".

Còn nhớ năm 2015, sau khi thực hiện xong Diệp Vấn 3, Chân Tử Đan từng muốn chia tay loạt phim này. “Tôi đã thực hiện nhiều bộ phim kung fu trong những năm qua và cảm thấy rất hài lòng với vai trò một diễn viên. Vai diễn Diệp Vấn được khán giả yêu thích, đó là niềm tự hào lớn. Nhưng tôi không muốn đóng khung một hình tượng suốt đời”, ngôi sao võ thuật từng chia sẻ.

Diệp Vấn 4 của Chân Tử Đan sẽ là câu chuyện về Lý Tiểu Long-1
Poster phim "Diệp Vấn 4".

Mới đây, nam tài tử họ Chân đã tiết lộ Diệp Vấn 4 sẽ sớm được khởi quay ở Hoa Kỳ và nói về mối duyên thầy trò giữa vị danh sư phái Vịnh Xuân Quyền với Lý Tiểu Long. Tuy nhiên danh tính nam diễn viên sẽ vào vai ngôi sao họ Lý vẫn chưa được tiết lộ.

Diệp Vấn 4 của Chân Tử Đan sẽ là câu chuyện về Lý Tiểu Long-2
Phần 4 sẽ tập trung vào mối quan hệ thầy trò giữa Diệp Vấn và Lý Tiểu Long.

Trong phần 3, nhân vật vợ của Diệp Vấn đã chết nên nữ diễn viên Hùng Đại Lâm sẽ không thể góp mặt trong dự án tiếp theo. Khi được hỏi liệu có mời chính người vợ ngoài đời của mình vào một vai trong Diệp Vấn 4 hay không, Chân Tử Đan cho biết: "Dĩ nhiên là không. Cô ấy đang bận rộn quản lý công ty của chúng tôi".

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 


Lý Tiểu Long Chân Tử Đan

Tin tức mới nhất