Điều 12 cung Hoàng đạo mong muốn nhất trên đời này là gì?

Cuộc sống ai cũng có nhiều ước mơ và mong muốn, điều 12 cung Hoàng đạo mong muốn nhất trên đời này là gì?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Thử thách

Bạch Dương cần phải vượt qua những cuộc thi, chiến thắng mọi trò chơi. Họ thúc đẩy mình đến với khó khăn, nhưng không chỉ vậy cần phải vượt qua chúng. Bạch Dương không làm qua loa cho xong chuyện, phải hoàn thành tốt nhất với đầy đủ sự thích thú, vui vẻ và hứng khởi luôn tuôn trào. Cuộc sống với sự cố gắng không ngừng nghỉ sẽ khiến Bạch Dương mãn nguyện cực kỳ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Sự thoải mái

Bạn muốn có một mái nhà thoải mái, thức ăn ngon và một hoàn cảnh sống thật ưng ý. Kim Ngưu cần và sẽ làm tất cả mọi thứ để đạt được điều đó. Cảm giác Kim Ngưu sẽ không thể sống nổi nếu họ không nuông chiều và vỗ về bản thân mình mọi lúc mọi nơi. Thậm chí họ sẵn sàng làm việc đến mệt nhoài để đối lấy những tiện nghi mang lại sức sống cho mình.

Song Tử (21/5 - 21/6): Sự kết nối

Song Tử cần được người khác thấu hiểu và luôn muốn được trong trạng thái giao lưu, tiếp xúc với người khác. Họ cần thể hiện cảm xúc, suy nghĩ và những trải nghiệm của mình với người khác, và người đó cần phải hiểu được. Đối với Song Tử không gì quan trọng hơn cảm giác được giao tiếp, được gắn kết trao đổi.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Lòng trắc ẩn

Bạn cần người khác đánh giá đúng những cảm xúc của mình và mong muốn những người thân cận nhất hiểu được bạn đã phải trải qua những gì, thậm chí là thấy được vì sao bạn lại cảm thấy như vậy. Cự Giải muốn được cảm thông, hi vọng người khác đặt mình vào vị trí của Cự Giải để thấy được rõ ràng hơn mọi thứ. Cảm thông và lòng tốt, đó là điều mà Cự Giải mong muốn.
 

Điều 12 cung Hoàng đạo mong muốn nhất trên đời này là gì?-1

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sự ngưỡng mộ

Không chỉ muốn người khác tận tụy vì mình và nhìn mình với ánh mắt ngưỡng mộ, mà người khác phải đối với Sư Tử đầy tôn kính mới được. Bạn tự biết mình là một ngôi sao sáng chói, nhưng cần phải có "chứng nhận kiểm nghiệm" từ người khác mới được.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Sự chuyên nghiệp

Xử Nữ muốn phải xuất sắc nhất trong những việc mình làm. Không phải là mọi thứ, nhưng ít ra những gì mình thích thì Xử Nữ cần phải giỏi. Mục tiêu viết là họ phải trở thành nhà văn nhà báo; nếu Xử Nữ là một nghệ sỹ thì không ai được chạm vào cây đàn nhạc cụ của họ. Sự không hoàn hảo sẽ khiến Xử Nữ cụt hứng cực kỳ.

Thiên Bình (23/9 - 23/10): Sự cân bằng

Bạn có chừng mực trong tất cả mọi chuyện, muốn giữ cho mọi thứ cân bằng nhưng đương nhiên không phải lúc nào cũng thành công. Cuộc đời của Thiên Bình phải được hài hòa và êm đẹp. Họ muốn nhà cửa luôn trong trạng thái yên bình, muốn ở bên những người chủ động, tích cực và vui vẻ.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Đam mê

Bọ Cạp có sự say mê cuồng nhiệt với những thứ họ quý trọng trong cuộc đời: tình yêu, tri thức, năng lực và suy nghĩ. Họ không làm gì nửa vời, luôn cố gắng hết mình và phấn đấu đến cùng cho mực tiêu mình đề ra. Tình yêu của Bọ Cạp lúc nào cũng nồng nhiệt đắm say, đến cả chuyện học hành của họ cũng vô cùng tích cực.
 

Điều 12 cung Hoàng đạo mong muốn nhất trên đời này là gì?-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Kinh nghiệm

Nhân Mã là cái bình không đáy để tích lũy kinh nghiệm và những điều thú vị trên thế giới này. Nhân Mã khao khát được trải nghiệm và nếm thử mọi điều mới mẻ trên thế gian này. Những chuyến du lịch sẽ làm họ phấn khích nhiều ngày liền, khiến cuộc sống của Nhân Mã bừng sáng. Cho dù tiêu sạch hết từng đồng xu cuối cùng, Nhân Mã cũng không thấy tiếc nuối hay hối hận.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Cẩn trọng

Ma Kết luôn làm điều đúng đắn trước cả khi cần thiết, sẽ ở đó chờ bạn trước khi bạn nghĩ mình cần họ, mang lại sự an toàn cho gia đình và những người xung quanh. Chăm chỉ và có nhận thức cao, Ma Kết mong muốn sự chính xác trong từng hành động lời nói của mình, để không khiến người khác thất vọng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Tiến bộ

Bảo Bình phải bắt kịp mọi tiến bộ tiên tiến nhất trong công nghệ và khoa học. Họ thích sự trải nghiệm, những phát minh và luôn muốn cải thiện mọi thứ. Bảo Bình ghét những thứ cứng nhắc và trì trệ. Ưa khám phá và tìm tòi, việc làm ra thứ gì đó mới mẻ sẽ khiến Bảo Bình hào hứng khôn nguôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Tinh thần nghệ sĩ

Bạn không cần phải trở thành một nghệ sĩ để thể hiện tính nghệ sỹ trong bạn. Song Ngư cũng vậy, họ khao khát thể hiện tính cách đó và nuôi dưỡng nó hơn thế trong từng công việc mình làm, cho dù chỉ là sắp xếp đồ đạc hay chọn phục trang cho mình.
 


Theo Trí Thức Trẻ


12 Cung Hoàng Đạo bói vui

Tin tức mới nhất