Điều bất ngờ phía sau khoảnh khắc cô gái lặng lẽ trong đám cưới bạn thân và người yêu cũ đang gây sốt

Những câu chuyện "tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" chẳng phải là tình huống xa lạ trên mạng xã hội. Thế nhưng kể lại nó với sắc thái thế nào mới là cách mà dân mạng quan tâm.

Thường người ta vẫn nhắc đến gã trai bỏ mình và người thứ 3 với giọng điệu chì chiết, đau đớn và dặt vặt. Thế nhưng câu chuyện của một cô gái chia sẻ lên một nhóm kín trên mạng xã hội lại lại một 'màu sắc' hoàn toàn khác. Dường như người ta chỉ thấy nỗi buồn và nỗi buồn trong câu chuyện trên.

Điều bất ngờ phía sau khoảnh khắc cô gái lặng lẽ trong đám cưới bạn thân và người yêu cũ đang gây sốt-1
Khoảnh khắc cô gái trong đám cưới bạn thân và bạn trai cũ gây sốt mạng xã hội.

Cụ thể, cô gái kể: "Cưới người yêu cũ nhưng lại ăn cỗ nhà bạn thân các mom ạ. Chỉ biết đứng nhìn người ta hạnh phúc hi hi. (Em là đứa váy trắng trong gương)".

Sau dòng tâm sự đầy nỗi lòng này, dân mạng không khỏi bất ngờ về hoàn cảnh mà cô đang trải qua. Thực sự, ai cũng hiểu điều đó là vô cùng khó khăn để bất cứ ai có thể chấp nhận và vượt qua.

Dưới bài viết này là rất nhiều ý kiến bình luận của dân mạng, mà hầu hết là những lời động viên, an ủi cô gái trẻ.

"Đúng là trên đời bất kể chuyện gì cũng có thể xảy ra nhỉ?", "Kinh nghiệm xương máu là gần ngày cưới hãy công khai người yêu nhé chị em', 'Mạnh mẽ lên cô gái, sự việc trên giúp bạn có cơ hội yêu thêm một người có thể tốt hơn và cũng biết được bộ mặt thật của hai người từng yêu thương, gần gũi mình nhất",…

Ngoài những lời động viên, nhiều người cũng để lại ý kiến trách móc cặp nhân vật chính của đám cưới kia đã vì tình mà phụ bạn.

Nhiều người khác còn tinh ý tìm kiếm thêm bằng chứng của câu chuyện ở trang cá nhân của cô gái này. Trong các bức ảnh của cô, họ nhận ra cô gái trong gương và cô gái này cùng mặc một chiếc váy, cùng tạo dáng chụp hình nhân ngày cưới bạn thân.

Tuy nhiên, ở các hình ảnh cũ hơn, mọi người lại nhận ra cô đã lập gia đình và có hai con vô cùng hạnh phúc. Vì thế, nhiều người cho rằng mình vừa dính phải cú lừa 'câu like' dưới mác câu chuyện vô cùng sướt mướt.

Trước những lời buộc tội của dân mạng, cô gái đã lên tiếng giải thích chứ không hề né tránh rằng: "Thì mình đâu có nói là cô ấy cướp người yêu hay gì, tự mọi người hiểu thế thôi. Mình đăng vui thôi mà".

Dù biết chính xác về thực hư của bức ảnh, nhưng dân mạng vẫn một lần nữa bấm chia sẻ câu chuyện trên như lời nhắc nhở về kẻ thứ 3 và câu nói 'tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân'.

Theo SaoStar


câu chuyện tình yêu

Tin tức mới nhất