Điều chàng không nói nhưng cực chú ý trong cuộc yêu mà thường bị nàng xem nhẹ

Khi nắm hiểu được những điều chàng thích, bạn sẽ chủ động, đồng thời tự tin hơn rất nhiều trong chuyện chăn gối...

Không ít điều tưởng chừng đơn giản nhưng lại khiến nam giới vô cùng hứng thú trong cuộc yêu. Nếu như đối với chị em, những vấn đề về ngoại hình hay trang phục là mối bận tâm lớn nhất thì nam giới lại hoàn toàn trái ngược.

Dưới đây là một vài điều phái nữ nên để tâm để đảm bảo chàng luôn thích thú và hào hứng với những cuộc yêu:

Những lời nói ngọt ngào

Đừng nghĩ chỉ có phái nữ bị mê hoặc bởi những lời lẽ ngọt ngào, tình cảm, nam giới cũng vô cùng nhạy cảm với những câu nói tình tứ. Do đó, đừng tiếc những lời khen hay cử chỉ thân mật trong cuộc yêu bởi chúng sẽ khiến chàng hạnh phúc và dễ đạt hưng phấn.

Thủ thỉ những lời ngọt ngào vào tai chàng giúp cảm xúc của cả hai nhanh chóng thăng hoa, hòa làm một. Ngoài ra, thay vì bị động và chờ đợi chàng "điều khiển" toàn bộ cuộc yêu, hãy mạnh dạn bày tỏ suy nghĩ của mình và cho chàng biết bạn muốn gì. Khi đó, cảm xúc của cả hai trong cuộc yêu sẽ hưng phấn hơn nhiều lần.

Ánh mắt

Giao tiếp bằng mắt là điều vô cùng quan trọng trong cuộc yêu. Thử tưởng tượng trong lúc lãng mạn nhất của cả hai mà ánh mắt bạn lại vô hồn, không cảm xúc hay chằm chằm nhìn lên trần nhà thì đối phương còn hứng thú hay không?

Đừng cho rằng nam giới chỉ đòi hỏi những cảm giác vật lý. Các chàng cũng rất cẩn trọng và chú ý tới thái độ của đối phương để điều chỉnh nhịp độ yêu. Do đó, một ánh mắt âu yếm và ngọt ngào sẽ làm chàng hưng phấn và muốn mang đến cho bạn nhiều hạnh phúc hơn "cửa sổ tâm hồn" nhưng lại... vô hồn.

Điều chàng không nói nhưng cực chú ý trong cuộc yêu mà thường bị nàng xem nhẹ-1
Hình minh họa

Nhịp thở

Những cảm xúc mãnh liệt cùng hoạt động cường độ cao sẽ mang đến cho bạn nhịp thở dồn dập, tuy nhiên, không ít chị em có phần ngại ngần mà cố gắng giấu đi điều này.

Theo các chuyên gia tâm lý, nhịp độ thở gấp gáp, nồng nhiệt là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy đối tác hưng phấn và hạnh phúc trong cuộc yêu. Chàng sẽ cảm thấy cuộc yêu hoàn hảo, viên mãn khi cảm nhận thấy hơi thở dồn dập của người mình yêu phả vào lồng ngực mình.

Do đó, đừng ngại ngần che giấu cảm xúc thật sự mà hãy thoải mái để chàng biết.

Nội y

Nội y nóng bỏng là yếu tố quyết định cho màn dạo đầu thành công. Theo các chuyên gia tâm lý, màu đó có khả năng kích thích não bộ nam giới mạnh mẽ nhất. Do đó, hãy thử những mẫu đồ lót màu đỏ bó sát, khêu gợi, nhất định chúng sẽ làm bạn thật quyến rũ trong mắt các chàng.

Nếu những món đồ này của bạn đã quá cũ và có phần sờn rách, hãy mạnh dạn loại bỏ và sắm cho mình vài món mới. Không chỉ giúp bạn trở nên quyến rũ và hấp dẫn, chúng còn mang đến cho cuộc yêu những trải nghiệm mới lạ, thú vị.

Sự đổi mới

Thay đổi là liều thuốc kích thích vô cùng hiệu quả với phái mạnh. Nếu cuộc yêu của cả hai đã quá lâu không có sự thay đổi, đã đến lúc mang đến cho chúng những trải nghiệm mới mẻ và bất ngờ.

Nếu cảm thấy quá khó khăn, hãy thử những chi tiết nhỏ nhất như tư thế yêu. Khi cả hai đã quen thuộc với điều này, hãy tìm đến những thay đổi lớn hơn như di dời địa điểm cuộc yêu ra nơi khác hoặc đổi lịch yêu.

Một chuyến du lịch xa cũng sẽ thổi bùng ngọn lửa tình yêu cho cả hai. Tất cả sẽ mang đến làn gió mới lạ cũng như trải nghiệm tuyệt vời cho chuyện giường chiếu của cả hai.
 

Theo Trí Thức Trẻ


chuyện chăn gối vợ chồng cuộc sống chăn gối đời sống chăn gối chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất