Điều gì trong cuộc sống khiến 12 cung Hoàng đạo cảm thấy nuối tiếc?

Mỗi lần lâm vào cảnh “no cái bụng, đói con mắt” là Kim Ngưu không tài nào chịu nổi. Rồi sau đó Kim Ngưu cứ nuối tiếc mãi về việc không thể ăn thỏa thích được những món ngon trên đời.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Điều Bạch Dương nuối tiếc nhất là hồi còn đi học, Bạch Dương thích một cô/cậu bạn cùng trường nhưng lại ngại không dám thổ lộ ra tình cảm của mình. Cho đến giờ, sau khi đã trải qua nhiều chuyện tình, gặp gỡ rất nhiều người nhưng Bạch Dương dường như vẫn không thể quên nổi hình tượng người bạn dễ thương năm nào.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu thích nhất là được ăn ngon. Chính vì vậy mà mỗi lần lâm vào cảnh “no cái bụng, đói con mắt” là Kim Ngưu không tài nào chịu nổi. Rồi sau đó Kim Ngưu cứ nuối tiếc mãi về việc không thể ăn thỏa thích được những món ngon trên đời.

Điều gì trong cuộc sống khiến 12 cung Hoàng đạo cảm thấy nuối tiếc?-1

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử giống như một đứa trẻ, cố chấp và bướng bỉnh. Nếu Song Tử muốn gì thì họ sẽ làm mọi thứ để có cho bằng được. Chính vì vậy, khi để tuột mất cái gì, Song Ngư sẽ đều nuối tiếc và gần như không thể quên được.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải là người yêu gia đình số 1, chính vì vậy mà lúc nào họ cũng muốn được trở về bên gia đình và trò chuyện cùng người thân. Bởi vậy, nếu phải xa nhà một thời gian dài, thì lúc nào họ cũng nghĩ về gia đình. Điều nuối tiếc nhất của Cự Giải đấy là phải ở xa gia đình, không được ở cạnh bên những người thân yêu nhất.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có cái tôi khá lớn. Không những thế, Sư Tử còn là người kiêu hãnh, lúc nào cũng nghĩ mình là trung tâm. Thế nhưng, đến khi bị “đá”, Sư Tử dù có tức giận, cảm thấy bị xúc phạm, cũng vẫn vô cùng nuối tiếc và không ngừng dằn vặt bản thân.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Với người ưa những lời khen ngợi và lúc nào cũng chỉn chu như Xử Nữ thì chắc chắn điều Xử Nữ hối tiếc nhất là những ngày ra ngoài quên không trang điểm, ăn mặc lôi thôi và bị mọi người xúm vào chê bai.

Điều gì trong cuộc sống khiến 12 cung Hoàng đạo cảm thấy nuối tiếc?-2

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Có rất nhiều điều trong cuộc sống khiến Thiên Bình cảm thấy hối tiếc. Bởi bản tính hay do dự, nên lúc nào cũng đứng giữa hai, ba sự lựa chọn và Thiên Bình không biết phải làm sao. Chọn đúng thì không sao, chọn sai lại khiến Thiên Bình không ngừng nuối tiếc.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Điều Bọ Cạp cảm thấy nuối tiếc nhất chính là lỡ mất cuộc hẹn với “người tình trong mộng” của mình chỉ vì những lý do này kia. Kết quả là cho dù sau này có gặp được người tuyệt vời đến mấy, Bọ Cạp vẫn không ngừng nghĩ đến chuyện đã xảy ra.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Với bản tính ham vui, mải chơi và nhanh chán, Nhân Mã bỏ lỡ không biết bao nhiêu cơ hội để tiến thân. Điều đó khiến Nhân Mã vô cùng nuối tiếc. Thế nhưng, dù tiếc đến đâu họ cũng khó bỏ được thói ham vui của mình.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Không ít lần mải mê, bận rộn với công việc mà Ma Kết quên luôn cả những cuộc hẹn với gia đình, người thân, người yêu của mình. Đến khi thấy mọi người đi chơi vui vẻ thì Ma Kết mới bắt đầu cảm thấy buồn và ngồi tiếc hùi hụi.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Do quá tin tưởng vào người khác nên không ít lần Bảo Bình bị mấy “vố lừa” đến nhớ đời. Những chuyện xảy ra khiến Bảo Bình ngậm đắng nuốt cay, không bao giờ quên, và luôn cảm thấy hối tiếc vì đã quá tin người.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư có trái tim lãng mạn, bay bổng lại đa sầu đa cảm. Chính vì vậy mà điều Song Ngư nuối tiếc nhất chính là tình yêu. Chuyện tình nào đi đến hồi kết, Song Ngư cũng đều cảm thấy nuối tiếc.

 

Theo Helino


Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất