Điều gì xảy ra khi các cô gái bình thường mặc thử đồ bơi hở 'hiểm hóc' chỉ ngôi sao mới dám diện?

Hãy cùng xem những cô gái bình thường trông sẽ như thế nào trong những bộ đồ bơi "khác người" của Kim Kardashian, Brit Spears và Kylie Jenner.

Từ điển đồ bơi của các cô gái bình thường có thể chỉ gói gọn trong 2 loại: một mảnh và hai mảnh nhưng từ điển đồ bơi của các ngôi sao thì lại "kỳ hoa dị thảo" vô cùng.

Để khoe trọn thân hình sexy cùng với gout thời trang độc đáo, họ thường khoác lên mình những bộ đồ bơi có thiết kế vô cùng "hiểm hóc" mà khi nhìn vào, dân tình không khỏi tặc lưỡi: "Đúng là chỉ có sao mới dám diện như vậy".

Dẫu vậy, 5 cô gái sau đây vẫn quyết định "chơi lớn" một bữa khi đánh bạo diện thử những mẫu đồ bơi không thể hở hơn từng được Kim Kardashian, Britney Spears và Kylie Jenner lăng xê. Hãy cùng xem những cô gái bình thường trông sẽ như thế nào trong những bộ đồ bơi "khác người" này cũng như cảm nghĩ của họ ra sao.

1. Monokini khoét "tùm lum" của Kim Kardashian
 

Điều gì xảy ra khi các cô gái bình thường mặc thử đồ bơi hở hiểm hóc mà chỉ các sao mới dám diện? - Ảnh 1.
Bộ monokini hở gần hết đằng trước lẫn đằng sau này không chỉ là một trong những bộ đồ hở bạo nhất của Kim mà có lẽ còn là bộ đồ bơi "thiếu vải" nhất thế giới. Tuy nhiên, có lẽ phải sở hữu tinh thần thép thì bạn mới dám diện bộ đồ khoe cả 3 vòng như thế này.
 

Điều gì xảy ra khi các cô gái bình thường mặc thử đồ bơi hở hiểm hóc mà chỉ các sao mới dám diện? - Ảnh 2.
Alexis: "Đây không phải là thứ mà tôi sẽ mặc khi đi nghỉ mát cùng gia đình nhưng chắc chắn là thứ mà tôi muốn diện khi đi nghỉ mát cùng bạn trai".
 

Điều gì xảy ra khi các cô gái bình thường mặc thử đồ bơi hở hiểm hóc mà chỉ các sao mới dám diện? - Ảnh 3.
Montana: "Người ta mặc được cái này ư? Tại sao lại phải nối phần trên với phần dưới khi mà đằng nào bụng bạn cũng phô hết ra? Mà nhìn kìa, ngực tôi chỉ trực nhảy xổ ra thôi".
 

Điều gì xảy ra khi các cô gái bình thường mặc thử đồ bơi hở hiểm hóc mà chỉ các sao mới dám diện? - Ảnh 5.
Dasia: "Ôi tôi thấy thật hở hang nhưng mà theo một cách tích cực. Bộ đồ bơi này có rất nhiều khoảng hở, tôi có cảm giác như vòng 1 của mình sẽ 'chạy nhảy' tung tăng cả buổi".
 

Điều gì xảy ra khi các cô gái bình thường mặc thử đồ bơi hở hiểm hóc mà chỉ các sao mới dám diện? - Ảnh 6.
Etienne: "Bộ đồ bơi này không tôn dáng tôi chút nào cả. Tôi có cảm giác như ngực mình có thể chạy rông bất cứ lúc nào. Trong khi đó phần đằng sau lại quá bó khiến mông tôi trông như không hề tồn tại".

2. Monokini chằng chịt dây của Britney Spears
 

Điều gì xảy ra khi các cô gái bình thường mặc thử đồ bơi hở hiểm hóc mà chỉ các sao mới dám diện? - Ảnh 7.
Thành thực mà nói, bộ monokini chằng chịt dây này của Brit không quá khó diện. Nhưng thứ khiến các cô nàng phải dè chừng chính là vết cháy nắng vằn vện mà nó có thể gây ra.
 

Điều gì xảy ra khi các cô gái bình thường mặc thử đồ bơi hở hiểm hóc mà chỉ các sao mới dám diện? - Ảnh 8.
Alexis: "Tôi cảm thấy mình như một miếng thịt đang bị quay trên vỉ nướng vậy".
 

Điều gì xảy ra khi các cô gái bình thường mặc thử đồ bơi hở hiểm hóc mà chỉ các sao mới dám diện? - Ảnh 9.
Stephanie: "Một lần nữa tôi lại phải khẳng định rằng monokini không hợp với những cô nàng ngực to một chút nào. Màu sắc của bộ đồ này cũng chẳng cute nữa".
 

Điều gì xảy ra khi các cô gái bình thường mặc thử đồ bơi hở hiểm hóc mà chỉ các sao mới dám diện? - Ảnh 10.
Montana: "Tôi thấy mình trông hệt như một quả dưa hấu khổng lồ. Đảm bảo bộ đồ bơi này sẽ tặng tôi những vệt cháy nắng kinh khủng nhất".


Kylie Jenner Kim Kardashian

Tin tức mới nhất