Điệu nhảy này có gì hot mà BTS, Sơn Tùng thậm chí cả Mỹ Tâm đều thích thú?

Các fan đã tìm thấy điểm chung của các màn trình diễn từ loạt nghệ sĩ này trên nhiều sân khấu âm nhạc thời gian qua.

Vừa qua, Sơn Tùng trở thành “tâm điểm” trong một đêm nhạc với việc lần đầu mang bản hit "Chạy ngay đi" lên sân khấu. Tuy nhiên, đó không phải tất cả những gì anh mang tới trong sự kiện tối 20/5. Nam ca sĩ còn “chiêu đãi” người hâm mộ 2 ca khúc quen thuộc Chúng ta không thuộc về nhau và Em của ngày hôm qua.

Cũng chính từ sân khấu của Chúng ta không thuộc về nhau, các fan lập tức “đổ cái rầm” trước khoảnh khắc Sơn Tùng “siêu cute” với điệu nhảy hất tay lạ lẫm. À, khoan đã! Lạ lẫm với một vài người thôi. Chứ thực ra bạn đã thấy điệu nhảy này trước đó rồi, thậm chí không chỉ 1 mà còn nhiều nghệ sĩ từng đem những bước nhảy hất tay này lên sân khấu.


Điệu nhảy hất tay của Sơn Tùng trong phần Intro "Chúng ta không thuộc về nhau"…


Khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Tuy nhiên như đã nói ở trên, điệu nhảy này không hề lạ lẫm chút nào. Nếu như bạn thấy quen quen và vẫn chưa nhận ra chúng xuất phát từ đâu thì Saostar sẽ “chỉ điểm” giúp bạn nhé. Go Go - Ca khúc nằm trong đĩa nhạc Love Yourself: Her được BTS phát hành vào năm 2017, một trong những bài hát được yêu thích sau DNA, MIC Drop. Và ca khúc này cũng có phần vũ đạo hất tay chẳng có điểm khác biệt với khoảnh khắc vừa qua của Sơn Tùng.


Vũ đạo hất tay của BTS trong Go Go


Được fan thích thú làm hẳn chibi thế này…

Sức lan tỏa của điệu nhảy hất tay chưa dừng lại ở đó. Và Sơn Tùng đã tìm được người đồng nghiệp có chung sở thích là điệu nhảy thú vị này, không ai khác: chị Đẹp Mỹ Tâm. Một đêm nhạc gần đây, Mỹ Tâm quyết định remix 2 bản ballad của mình để phù hợp với không khí đêm nhạc.

Cũng chính vì thế, lâu lắm rồi người xem mới được thưởng thức Chuyện như chưa bắt đầu và Đâu chỉ riêng em lạ lẫm đến vậy. Lạ lẫm từ giai điệu cho tới cách trình diễn. Remix mà, chị Đẹp đầu tư cả phần vũ đạo “nảy lửa” cho bản mashup này và bất chợt giây phút ấy khán giả nhận ra: “Ồ! kia có phải vũ điệu hất tay không?


Mỹ Tâm trẻ trung và sành điệu trong đêm nhạc cùng điệu nhảy hất tay dễ thương vô cùng.

Chưa hết, câu lạc bộ những người thích thú với điệu nhảy hất tay này có được nối dài bởi boygroup học trò Tăng Nhật Tuệ. Chẳng đâu xa trong 1 single chưa chính thức trước thềm debut, Zero 9 cũng mang nguyên điệu nhảy này vào bản dance của sản phẩm.


Thêm 1 điệu nhảy hất tay nữa từ sản phẩm nhạc Việt.

Nhiêu đó đủ thấy sức hấp dẫn của điệu nhảy siêu hot này. Bài viết trên tinh thần vui vẻ, yêu màu tím thích hòa bình. Chỉ là thấy sự thú vị khi 1 điệu nhảy quen thuộc len lỏi vào trong nhiều màn trình diễn hay sản phẩm âm nhạc trong và ngoài nước. Và tất nhiên, fan ai thì cũng sẽ thích khoảnh khắc dance của thần tượng mình mà thôi. Bạn hãy để lại ý kiến về điệu nhảy hất tay chinh phục bạn nhất nhé?

Theo Saostar


Sơn Tùng MTP Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất