Điệu nhảy ‘bá đạo’ của cha và con gái khiến ai cũng phải đứng bật dậy vì thích thú

Hơn 28 triệu lượt xem và hơn 400.000 lượt chia sẻ chỉ ba ngày sau khi được đăng tải trên một fanpage tin tức phổ biến, đoạn clip dài gần 4 phút ngập tràn những vũ điệu cực kì sôi động của cha và con gái trong tiệc cưới đã khiến cả mạng xã hội không ngớt ngưỡng mộ.



Trong truyền thống cưới hỏi phương Tây, điêu nhảy cha và con là một trong những khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa mà không chỉ cô dâu, chú rể mà toàn bộ khách mời đều mong chờ. Đó là những phút giây xúc động nhất với ý nghĩa chuyển giao quyền yêu thương, chăm sóc từ cha - người đàn ông đầu tiên của con gái sang cho chồng - người sẽ bên cạnh con gái từ giây phút này đến mãi về sau.

Điệu nhảy cha con còn là lời cảm ơn mà mỗi cô dâu đều cố gắng đầu tư thật nhiều tâm huyết vào đó để tạo nên kỷ niệm thật khó phai về tình cha con. Thông thường, những điệu nhảy chậm trong giai điệu lãng mạn của piano sẽ là sự lựa chọn phổ biến nhất vì đó là dịp tình cha con được thắt chặt, khiến không ít người phải rơi lệ cảm động…

Thế nhưng, cũng có không ít cặp cha con lại chọn những cách độc đáo và vô cùng hài hước để tạo không khí khó quên cho đêm cảm xúc này. Và chọn vũ điệu hiphop sôi động trên nền nhạc liên khúc những bài hit được yêu thích là cách mà Nathan Ellison và con gái mình, cô dâu Mikayla Phillips dùng để gây bất ngờ cho hơn 400 khách mời tại tiệc cưới.

Mở đầu với bài hát truyền thống Butterfly Kisses, nhưng ngay lập tức được thay thế bởi bài hit cực sôi động Can’t touch this của ngôi sao MC Hammer và sau đó là hàng loạt bản nhạc dành riêng cho sàn nhảy như liên khúc Party Rock Anthem của LMFAO,  Jump on in của Sugarhill Gang rồi kết thúc cực kì dễ thương với bản nhạc được yêu thích Bye Bye Bye của NSYNC. Cả khán phòng gần như nổ tung với những tràng vỗ tay dài từ khách mời.

Đây không phải là thử thách khó khăn với cô dâu Mikayla, một vũ công nhưng với cha cô, một chuyên viên bán hàng công nghệ, đó là điều ông chưa từng làm trong đời.

Nhưng vì đây là đám cưới của đứa con gái duy nhất nên ông Ellison muốn làm điều gì đó thật đặc biệt cho con.


Ông bố bá đạo cực đáng yêu và con gái vũ công.

Ông chia sẻ: “Một tuần trước tiệc, đêm nào chúng tôi cũng cùng nhau luyện tập hàng giờ đồng hồ. Nhưng chúng tôi đã bàn với nhau về vấn đề này nhiều năm rồi nên giờ cũng không khó khăn gì nên chỉ cần dành vài ngày để kết hợp thôi.”

Không cần phải nói, tất cả mọi người đều kinh ngạc.

Trả lời phỏng vấn trên một kênh truyền hình lớn, Mikayla cho biết đám cưới này đã trở thành một cơn sốt với tất cả cộng đồng. Mặc dù theo mọi người, điệu nhảy là chủ để đang được bình luận xôm tụ nhưng với cô: “Điều tuyệt diệu nhất của đám cưới này đó là tôi đã kết hôn với người bạn thân nhất.”

Theo Saostar


cư dân mạng

Tin tức mới nhất