Diệu Nhi beatbox 'Người âm phủ' như cho gà ăn

Khán giả được phen cười nghiêng ngả sau khi xem phần beatbox "Người âm phủ" của Diệu Nhi.

Nếu như mỗi lần xuất hiện, ban bình luận của Nhạc hội song ca là Diệu Nhi và Thanh Duy đều chiếm spotlight của chương trình thì trong tập 9, cả hai phải nhường lại sân khấu cho đàn anh, đàn chị của mình là siêu mẫu Xuân Lan và ca sĩ Vũ Hà.

Ngay sau màn chào khán giả, Vũ Hà bất ngờ trổ tài hát vọng cổ ngay trên sân khấu Nhạc hội song ca mùa 2. Dù thuộc làu làu bài vọng cổ nhưng chính vì sự không chuyên của mình, phần trình diễn của nam ca sĩ bỗng trở thành thảm họa và gây cười cho khán giả.

Ở tập trước, Xuân Lan từng “chọc quê” Vũ Hà khi giới thiệu ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh bằng phiên bản “Chuyện tình cô bán mía ghim” thì tập tiếp theo sau đây, nữ siêu mẫu lại vạch trần nam ca sĩ là “kẻ thù của sự điềm đạm”.

Cụ thể, khi MC Ngô Kiến Huy giới thiệu ban bình luận và ví cả hai là những người điềm đạm, chững chạc và tinh tế thì Xuân Lân bất ngờ “phản kèo”: “Lúc em giới thiệu hai người chững chạc, điềm đạm, tinh tế, chị hoang mang lắm. Bởi chị nhìn qua đây, chị thấy anh Vũ Hà không phải, cái đó là kẻ thù của anh Vũ Hà đó…”.

Màn nhận xét được cho là xéo xắt của Xuân Lan khiến Vũ Hà bất ngờ và bối rối, anh chưa kịp đáp trả thì hai MC đã gấp rút giới thiệu các đội chơi để chấm dứt cuộc giằng co của hai nghệ sỹ.

Mặc dù "nhường" spotlight cho Xuân Lan và Vũ Hà nhưng Diệu Nhi vẫn có màn "cover" để đời với phần beatbox ca khúc Người âm phủ.


Cây hài Diệu Nhi luôn làm khán giả cười vỡ bụng mỗi khi cover bài hát. Bản cover "Người âm phủ" trên sóng truyền hình của cô cũng lầy lội chẳng kém phiên bản trên mạng xã hội.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Người âm phủ Diệu Nhi cover

Tin tức mới nhất