Diệu Nhi cover ca khúc hot nhất Youtube Việt 'Người lạ ơi!' cực lầy lội

"Người lạ ơi xin hãy cho tôi mượn vài trăm/ Mượn rồi tôi trả đừng đòi lẹ quá", Diệu Nhi chế ca khúc đang đình đám Vpop theo cách vô cùng hài hước.

Sau hơn 4 ngày phát hành, Người lạ ơi! của Superbrothers x Karik x Orange đã đạt gần 17,5 triệu lượt xem và liên tục giữ #1 thịnh hành trên Youtube. 

Với công thức không thể chuẩn hơn": giai điệu dễ nghe, ca từ mang tính viral cao. Câu hát "Người lạ ơi, xin cho tôi mượn bờ vai, tựa đầu gục ngã vì mỏi mệt quá" phủ sóng tràn ngập trên các trang mạng xã hội.

Diệu Nhi cover ca khúc hot nhất Youtube Việt Người lạ ơi! cực lầy lội-1

Không chỉ cư dân mạng mà đông đảo nghệ sĩ cũng yêu thích ca khúc mới này. Hàng loạt bản cover của các nghệ sĩ đã được đăng tải trên fanpage. Mới đây nhất, phiên bản "lầy lội" của Người lạ ơi! đã được thể hiện qua giọng hát của diễn viên Diệu Nhi.

Mặc dù ca hát không phải là điểm mạnh của Diệu Nhi nhưng cô thường xuyên cover lại các hit Vpop theo phong cách hài hước và nhận được sự hưởng ứng mãnh liệt từ khán giả.


Diệu Nhi và Thu Trang cover "Em gái mưa"


"Xin đừng lặng im"

Tự nhận mình sở hữu gương mặt không đẹp nhưng "độc", Diệu Nhi như một làn gió mới được các sân khấu hài kịch, truyền hình và các nhà làm phim săn đón trong thời gian qua. Cô được biết đến qua những bộ phim sitcom như Chiến dịch chống ế hay mới nhất là Chạy đi rồi tính, Ngày mai mai cưới.

 

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dieu-nhi-cover-ca-khuc-hot-nhat-youtube-viet-nguoi-la-oi-cuc-lay-loi-n-143747.html

Người lạ ơi! Diệu Nhi cover

Tin tức mới nhất