Diệu Nhi đọc rap như đọc văn xuôi khiến fan cười... rụng phổi

Một khán giả bình luận "cười rụng phổi" sau khi xem màn cover nhạc phim "Thập Tam Muội" của Diệu Nhi.

Sau khi gây ấn tượng với màn cover ca khúc Duyên mình lỡ, Diệu Nhi tiếp tục gửi tặng đến khán giả và nữ danh hài Thu Trang bản nhạc phim Thập Tam Muội.

Vẫn với phong cách lầy lội quen thuộc, Diệu Nhi khiến người xem cười quặn ruột với bản cover có một không hai của mình. Nữ diễn viên chia sẻ: "Xin phép chị Trang cho em cover lại nhạc phim Thập Tam Muội của chị, vai diễn Hồng Phất Nữ trong phim đó của Diệu Nhi cũng được rất nhiều khán giả yêu thích".

Nếu như trong Duyên mình lỡ, Diệu Nhi gây cười với màn rớt giọng khi lên nốt cao thì cover lại nhạc phim Thập Tam Muội, nữ diễn viên đã trình diễn màn rap như đọc văn xuôi.

Sau khi xem đoạn clip của Diệu Nhi, nhiều khán giả còn không biết cô đang hát, đang đọc rap hay đọc văn xuôi nữa.

Mặc dù vậy, nữ diễn viên trẻ cũng nhận về nhiều lời khen ngợi cho màn biến tấu đặc sắc của mình: "Hát đây sao, đoạn rap cười rớt phổi", "Nghe rap mà loạn cả não", "Chị ơi em nghe thấy hay nhưng sao mà em em nó khóc quá trời", "Đang hát mà còn phải thốt lên là hư bóng đèn nữa"...


Diệu Nhi trong hậu trường quay phim

Khi "Hồng Phất Nữ" gặp "Thập Tam Muội"

Thập Tam Muội là bộ phim đang gây sốt của danh hài Thu Trang, trong đó Diệu Nhi thủ vai Hồng Phất Nữ, cô gái vì muốn đổi đời nên quyết định xin đi làm... gái.

Tại đây, cô có cuộc gặp gỡ với Thập Tam Muội - bảo kê nổi tiếng trong thế giới ngầm. Mặc cho Hồng Phất Nữ van xin được làm gái nhưng Thập Tam Muội vẫn nhất quyết không chịu nhận với lý do muốn làm nghề này phải có bằng cấp.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Diệu Nhi Thu Trang cover

Tin tức mới nhất