Diệu Nhi líu cả lưỡi khi cover 'Bùa yêu' của Bích Phương

Rất cố gắng cover "Bùa yêu" nhưng đến câu hát "bắt lú" nhất bài Diệu Nhi cũng phải "gục ngã".

Tự nhận mình sở hữu gương mặt không đẹp nhưng "độc", Diệu Nhi như một làn gió mới được các sân khấu hài kịch, truyền hình và các nhà làm phim săn đón trong thời gian qua. Cô được biết đến qua những bộ phim sitcom như Chiến dịch chống ế hay mới nhất là Chạy đi rồi tính, Ngày mai mai cưới.

Bên cạnh đó, "cây hài" Diệu Nhi còn khiến người hâm mộ có dịp cười nghiêng ngả với những clip cover loạt hit đình đám của Vpop. Trong những giờ phút nghỉ ngơi nơi hậu trường hay di chuyển trên ô tô, nữ diễn viên trẻ đã cho ra đời những bản cover hài hước, đáng yêu.

Là một fan yêu nhạc chính hiệu, Diệu Nhi chăm chỉ "update" các ca khúc Vpop và mới đây cô đã cover lại ca khúc Bùa yêu với phong cách vô cùng lầy lội. Mở màn bằng những "động tác vũ đạo cực ngầu" song Diệu Nhi khá lúng túng khi không biết phải bắt nhịp nhạc như thế nào. Mặc dù vậy, nữ nghệ sĩ vẫn rất hăng say thể hiện nốt màn cover này. Chỉ tới khi đến câu hát "bắt lú" nhất bài: "Yêu hay không yêu không yêu hay yêu nói một lời", Diệu Nhi đã chính thức "gục ngã" vì líu lưỡi.

Đây không phải là lần đầu tiên Diệu Nhi "phá hit" Vpop, khán giả cho rằng chính từ sự lầy lội và "siêu lỗi" của những bản cover này làm nên nét đáng yêu của nữ diễn viên.

Cách đây không lâu Diệu Nhi đã từng chia sẻ khi bị coi là giọng ca thảm họa, cô cho biết: "Thực ra giọng ca thảm họa chỉ là những lúc tôi hát vui nhằm mang đến tiếng cười giải trí cho fans của mình thôi. Còn nếu nghiêm túc, tôi hát cũng hay lắm đó. Tham gia một vài show giải trí, tôi hát rất nghiêm túc, thậm chí còn khiến người nghe chảy nước mắt".

 

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dieu-nhi-liu-ca-luoi-khi-cover-bua-yeu-cua-bich-phuong-n-155309.html

Diệu Nhi bùa yêu cover

Tin tức mới nhất