Lộ diện fan cuồng nhảy điên loạn trong cánh gà khi Mỹ Tâm đang hát

Sau Isaac, Đông Nhi thì Diệu Nhi chính là fan cuồng tiếp theo của Mỹ Tâm.

Trước khi tạm dừng các show diễn để tập trung cho đêm liveconcert đầu tiên tại Hàn Quốc, Mỹ Tâm đã có chuyến lưu diễn tại hải ngoại vào cuối tuần qua.

Cùng đi trong chuyến lưu diễn này còn có những nghệ sĩ hài trẻ tuổi đang được khán giả yêu thích như Diệu Nhi, Khả Như... Nếu như Khả Như chỉ chia sẻ tấm hình chụp chung với Mỹ Tâm cùng lời nhắn nhủ: "Chị Mỹ Tâm hát hay quá, các anh chị cô chú ai cũng hát thiệt là hay và dễ thương" thì Diệu Nhi đã có một màn nhảy phụ họa trong cánh gà ngay khi thần tượng đang hát.

Lộ diện fan cuồng nhảy điên loạn trong cánh gà khi Mỹ Tâm đang hát-1
Mỹ Tâm cùng các nghệ sĩ trong chuyến lưu diễn tại Mỹ

Lộ diện fan cuồng nhảy điên loạn trong cánh gà khi Mỹ Tâm đang hát-2Lộ diện fan cuồng nhảy điên loạn trong cánh gà khi Mỹ Tâm đang hát-3
Đông đảo khán giả tới tham dự chương trình để được thưởng thức giọng hát của Mỹ Tâm

"Thánh lầy" Diệu Nhi vui mừng khi được gặp "người chị thanh xuân" của mình, vào lúc Mỹ Tâm đang hát thì cô nhảy phụ họa chỉ khác địa điểm là trên sân khấu và trong cánh gà.

Những bước nhảy của Diệu Nhi đúng nhịp, tiết tấu nhưng lại khiến khán giả phì cười vì loạt biểu cảm gương mặt hài hước của nữ diễn viên.


Diệu Nhi mải mê nhảy theo "Tình xót xa thôi", "Người hãy quên em đi" trong cánh gà

Chưa hết, nữ diễn viên Vú em tập sự còn dành hẳn 21 stories (chia sẻ khoảnh khắc trên Instagram) chỉ để quay Mỹ Tâm đang hát trên sân khấu đủ để thấy tình cảm nồng nhiệt mà cô dành cho "người chị thanh xuân".

Lộ diện fan cuồng nhảy điên loạn trong cánh gà khi Mỹ Tâm đang hát-4
Diệu Nhi chia sẻ trên Instagram
NLộ diện fan cuồng nhảy điên loạn trong cánh gà khi Mỹ Tâm đang hát-5
Và cùng chụp hình với "người chị thanh xuân"

Trước đó, Diệu Nhi đã không ít lần "phá hit" của Mỹ Tâm với Người hãy quên em đi, Đâu chỉ riêng em... và chỉ tới ca khúc Đừng hỏi em, nữ diễn viên mới hát một cách nghiêm túc và chỉn chu.


Diệu Nhi cover "Đừng hỏi em"


"Người hãy quên em đi"

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Diệu Nhi Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất