Diệu Nhi: 'Tôi chưa bao giờ hét cát sê 700 triệu đồng'

Nữ diễn viên phủ nhận tin đồn đòi mức cát sê cao như vậy cho một vai diễn.

Diệu Nhi: Tôi chưa bao giờ hét cát sê 700 triệu đồng-1
Chiều ngày 21/8/2017, phim điện ảnh "Ngày Mai Mai Cưới" đã có buổi ra mắt – giao lưu báo giới. Với sự tham dự của ê-kíp sản xuất, đạo diễn Nguyễn Tấn Phước cùng dàn diễn viên trong phim bao gồm Diệu Nhi, bộ 3 FAPtv, Minh Beta… buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí vô cùng vui nhộn. 

Diệu Nhi: Tôi chưa bao giờ hét cát sê 700 triệu đồng-2
Đây là lần đầu tiên Diệu Nhi đảm nhận vai nữ chính trong một bộ phim điện ảnh. Tuy vậy, cô nàng không hề cảm thấy áp lực, chỉ tập trung làm sao diễn thật tốt vai của mình. Thời gian đầu, Diệu Nhi chưa vô vai nhanh. Về sau, nghe góp ý, hướng dẫn từ đạo diễn, cô nàng dần dần nhập tâm vào nhân vật.
Diệu Nhi: Tôi chưa bao giờ hét cát sê 700 triệu đồng-3
Ngoài ra, trong buổi họp báo, Diệu Nhi cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn hét giá cát sê trăm triệu cho một vai diễn. Diệu Nhi thẳng thắn chia sẻ: “Nhi chưa từng biết đến tin đồn này. Mà tin đồn hay những gì không phải là sự thật về mình thì Nhi không quan tâm tới. Thật ra, Nhi chưa tới mức giá mà tin đồn nhắc đến. Nhi cũng nói luôn giá cát sê mình không tới mức đó. Nếu đòi giá cao như vậy, nhà sản xuất có thể mời người khác đẹp hơn, diễn tốt hơn Nhi thì sao”.
Diệu Nhi: Tôi chưa bao giờ hét cát sê 700 triệu đồng-4
Tại buổi họp báo, nhà sản xuất cũng chia sẻ, trước khi phim bấm máy 1 tuần, Diệu Nhi suýt  lỗi hẹn với vai diễn vì không sắp xếp được thời gian làm việc. Nhưng sau khi tìm kiếm diễn viên khác thay thế​​, đạo diễn Nguyễn Tấn Phước vẫn cho rằng Diệu Nhi sẽ thể hiện vai này trọn vẹn nhất. Sau đó, Diệu Nhi đã ngồi lại bàn bạc với cả ê kíp để tìm được tiếng nói chung và hoàn thành vai diễn này.​
Diệu Nhi: Tôi chưa bao giờ hét cát sê 700 triệu đồng-5
Diễn viên chính Minh Beta cũng là đồng sản xuất phim.
Diệu Nhi: Tôi chưa bao giờ hét cát sê 700 triệu đồng-6
Không thể bỏ qua bộ sậu 3 chàng trai Vinh Râu, Thái Vũ, Huỳnh Phương của nhóm FAPtv đình đám trên YouTube. Trong phim, cả ba sẽ tung hứng cùng Diệu Nhi tạo nên những tình huống hài hước nhưng cũng đáng suy ngẫm về tình bạn, về những mơ ước tuổi trẻ.


Teaser trailer của phim

Chuyện phim Ngày Mai Mai Cưới xoay quanh 4 người bạn chơi thân với nhau từ khi lọt lòng tại Gò Công Đông. Trong 4 người, có cô gái tên Mai (Diệu Nhi) như lạc quẻ giữa 3 người bạn thân. Mai có ước mơ trở thành cảnh sát giao thông nhưng bị gia đình ép buộc theo học kế toán và lấy chồng cho hết ế.

Anh chàng mắc tật cà lăm khi gặp chuyện căng thẳng Bền (Vinh Râu) nuôi mộng trở thành ca sĩ nhưng gia đình muốn anh theo nghề gia truyền là cào nghêu. Còn Gừng (Thái Vũ) mong muốn làm nhà thám hiểm đại dương lại phải đi bỏ mối nước đá giúp gia đình. Mành (Huỳnh Phương) bị mù màu đỏ, có một ước mơ "nhỏ nhoi" trở thành tỉ phú đô la, trớ trêu thay gia đình lại muốn anh đi tu.

Mọi thứ càng trở nên rối rắm khi ba mẹ Mai (Trung Dân, Cát Phượng) ép con gái mau lấy chồng. Hàng loạt ứng viên sáng giá được ông bà chọn ra cho Mai tạo nên nhiều chuyện dở khóc dở cười.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dieu-nhi-toi-chua-bao-gio-het-cat-se-700-trieu-dong-n-130926.html

Diệu Nhi

Tin tức mới nhất