Điều TỒI TỆ nhất của đàn bà là chấp nhận yêu đàn ông bằng mối quan hệ KHÔNG TÊN

Đau đớn nhất của đàn bà chính là có một mối quan hệ không tên với một người đàn ông. Là bạn bè thì không phải, là nhân tình hay người yêu cũng không. Chỉ là đứng giữa lưng chừng, buông tay là tan biến.

Muôn lý do đàn bà chấp nhận những mối quan hệ không tên?

Khi được hỏi về những lý do khiến đàn bà chấp nhận những mối quan hệ không tên, chúng ta mới nhận ra được rằng: ‘Đàn bà vì yêu, đàn bà không cô đơn, đàn bà muốn có một người đàn ông bên cạnh, đàn bà lo sợ tiến thêm một bước sẽ chẳng còn gì.”

Thậm chí đàn bà chấp nhận rằng bản thân không có một vị trí nào trong cuộc đời họ, không có quyền ghen tuông, không có quyền quản lý, cũng chẳng danh chính ngôn thuận bước ra ánh sáng.

Một mối quan hệ không tên có thể khiến đàn bà cảm thấy hạnh phúc đôi lúc nhưng lại đau khổ vô cùng. Đó giống như một kẻ thứ ba không thể chen chân vào một mối quan hệ hạnh phúc, giống như một nữ phụ đứng bên lề chuyện tình của hai nhân vật chính. Để rồi một ngày nào đó không muốn buông tay cũng bắt buộc phải từ bỏ.

Điều tồi tệ khi có những mối quan hệ lấp lửng

 


Mối quan hệ không tên khiến đàn bà vừa hạnh phúc vừa đau khổ.

Những mối quan hệ không tên đem lại nỗi đau hơn niềm vui. Là khi nhìn người đó hạnh phúc bên một người khác không phải mình cũng không có quyền ghen. Là khi nếu như người ấy đã có người yêu thì bản thân trở thành người thứ ba, còn chưa có người yêu thì ở cạnh nhau trên danh nghĩa “hơn một người bạn.”

Đó là khi mọi buồn vui có thể cùng nhau san sẻ, có thể ôm và nắm tay nhưng không thể hơn như thế. Mối quan hệ không tên là khi đàn ông biết nên dứt khoát nhưng vẫn cố tình để dây dưa. Là khi họ biết tình cảm của người đàn bà dành cho mình nhưng lại vờ không biết.

Nhưng có lẽ tồi tệ nhất của một mối quan hệ không tên chính là việc “Cả hai cùng muốn ở bên nhau nhưng không thể bên nhau vì một lý do nào đó.”

Hạnh phúc hay khổ đau?

Liệu rằng có hạnh phúc hay chăng khi đàn bà chấp nhận ở bên một người đàn ông mà không có bất kỳ một danh phận nào? Họ đau khổ, đau khổ tới mức muốn buông tay từ rất lâu rồi nhưng bản thân không thể nào làm được.

Sự mạnh mẽ và cứng rắn của họ đã dần bị bào mòn khi bắt đầu bước chân vào mối tình như thế, họ lún sâu vào một thứ tình cảm không có lối thoát và giam mình trong đó.

 


Điều tồi tệ của đàn bà là chấp nhận yêu mà không cần danh phận.

Điều tồi tệ nhất của đàn bà chính là việc chấp nhận ở lại với một mối quan hệ không xác định để rồi hoang phí thanh xuân, những năm tháng tuổi trẻ. Tới khi thứ tình cảm ấy tan vỡ, đàn bà vỡ mộng hiểu rằng bản thân đã từng ngu ngốc nhường nào.

Có nên tiếp tục một mối quan hệ như thế?

Lẽ ra đàn bà không cần phải hỏi những lời như thế, vì đàn bà thừa biết rằng bản thân đã sai ngay từ đầu. Một mối quan hệ lưng chừng không thể là yêu, không thể cùng nhau đi tiếp thì đâu xứng đáng để đàn bà bận lòng. Huống chi khi chấp nhận một mối quan hệ không danh phận, đàn bà đã tự đẩy mình vào ngõ cụt.

Vừa tổn thương bản thân, vừa tổn thương một người đàn bà khác. Người thiệt thòi sau cùng vẫn chính là người cam tâm tự nguyện bị đàn ông tổn thương và coi như một trò đùa. Đàn ông sẽ chẳng quan tâm đàn bà tổn thương ra sao, thế nào, họ chỉ cần biết là trong thời điểm đó, đàn bà hy sinh tự nguyện, vậy là đủ.

Thế nên đàn bà ạ, đừng dại dột chấp nhận một mối quan hệ không tên với một người đàn ông. Khi không thể cùng nhau, hãy tìm lối đi riêng!

Theo Em Đẹp


phụ nữ Tình yêu

Tin tức mới nhất