Điều tra vụ truy sát bằng súng giữa trung tâm Sài Gòn

Gia đình nạn nhân trình báo, sau cú va chạm đã bị 2 thanh niên đeo bám, nã 2 phát súng nhưng may mắn không trúng. Hai nạn nhân hoảng sợ, bỏ chạy thì bị tai nạn nghiêm trọng.

Được biết, đêm 14/1 chị H.H.Y (SN 1995, ngụ Q.9) đến công an P.Bến Nghé, Q.1 trình báo về việc người nhà của chị vừa bị truy sát bằng súng. Chị Y cho biết, 2 người nhà bị truy sát bằng súng may mắn không thương tích nhưng sau đó bị tai nạn giao thông, hiện cả 2 bị thương nặng đang cấp cứu tại bệnh viện.

Điều tra vụ truy sát bằng súng giữa trung tâm Sài Gòn - Ảnh 1.

     Hiện trường 2 nạn nhân bị kẻ lạ nã súng là chân cầu Thị Nghè 2

Theo trình báo của chị Y, đêm 14/1 anh N.T.S (SN 1994, là anh họ) điều khiển xe gắn máy chở ông H.A.K (SN 1960, là cha chị Y) đến trung tâm TP đón chị Y đi làm về. 22h30 đêm, cả nhóm người trong gia đình chị Y ra về. Anh S đi xe chở ông K, còn chị Y điều khiển xe gắn máy chở người em gái.

Khi đến giao lộ Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh, P.Bến Nghé, Q.1, xe của anh S va chạm với xe gắn máy của 2 thanh niên (chưa rõ lai lịch). Vụ va chạm 2 bên không hề hấn nhưng phát sinh cự cãi gay gắt.

Anh S lấy xe chở ông K bỏ đi. Tuy nhiên, 2 thanh niên rồ ga đuổi theo.

Vừa đến chân cầu Thị Nghè 2 (đường Nguyễn Hữu Cảnh, P.Bến Nghé, quận 1), 2 thanh niên đuổi kịp xe anh S. Đối tượng ngồi sau đã rút súng nhằm về phía ông K, nã liên tiếp 2 phát súng; may mắn là không ai trúng đạn.

Khi bị bắn, anh S hoảng sợ, điều khiển xe chở ông K tháo chạy với tốc độ cao trên đường Nguyễn Hữu Cảnh.

Khi vừa qua cầu Thị Nghè 2, đoạn cũng thuộc đường Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Q.Bình Thạnh, xe anh S va chạm với 1 xe ô tô. Vụ tai nạn làm cho anh S và ông K bị thương tích nặng. 2 nạn nhân được người nhà và người đi đường chuyển đi cấp cứu. 2 thanh niên ngay sau đó đã tẩu thoát khỏi hiện trường.

Xác định nội dung trình báo của chị Y có tính chất nghiêm trọng nên công an P.Bến Nghé chuyển giao cho công an Q.1 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM để xác minh nội dung trình báo và điều tra sự việc.

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất