Đỉnh cao của nghệ thuật lừa đảo: mượn danh G-Dragon để PR cho đêm nhạc quy tụ dàn DJ Việt

Thông tin này đã khiến nhiều V.I.P Việt nháo nhào, thậm chí, một bộ phận đã trở thành nạn nhân của trò lừa đảo.

Theo thông tin mới được đăng tải trên một fanpage về showbiz, trưởng nhóm Big Bang sẽ có đột ngột ghé thăm Việt Nam trong một sự kiện có tên chương trình ca nhạc và DJ vào 3 ngày 28,29,30/9 từ 19h - 23h tại khách sạn TTC, Ninh Kiều, Cần Thơ. 

Không quy tụ nhiều sao Việt tên tuổi và cũng không tiết lộ quy mô sân khấu, thế nhưng, ngay khi vừa có được hình ảnh tấm vé đầu tiên, nhiều fan Việt đã vội vã bỏ ra đến 1 triệu đồng để book vé. 

Đỉnh cao của nghệ thuật lừa đảo: mượn danh G-Dragon để PR cho đêm nhạc quy tụ dàn DJ Việt-1

Thông tin G-Dragon đến Việt Nam và biểu diễn tại Cần Thơ khiến các V.I.P Việt hoang mang. Điều đáng nói, đại diện cho nước chủ nhà đứng chung sân khấu cùng "ông hoàng Kpop" lại là DJ Soda - cái tên không mấy nổi tiếng (Nguồn: Hóng hớt showbiz)

Đỉnh cao của nghệ thuật lừa đảo: mượn danh G-Dragon để PR cho đêm nhạc quy tụ dàn DJ Việt-2

Ấy vậy, vẫn có nhiều dân mạng ngay lập tức book vé mà không hề để ý đến việc BTC chỉ sử dụng hình ảnh chàng Rồng chứ không hề tiết lộ thêm bất kì thông tin nào

Được biết, đây chỉ là một trò lừa đảo, câu like rẻ tiền của tài khoản mạng nhằm mục đích PR. Đến khi đã lừa được một bộ phận book vé và trả tiền, người này nhanh chóng khóa trang cá nhân, đồng thời, chọn cách "ở ẩn". 

Thực tế, trong khoảng thời gian từ 28 - 30/9, World Tour của G-Dragon sẽ hạ cánh tại Berlin và Paris, vậy nên, fan hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm khi tạm thời, chàng Rồng chưa thể quay trở lại Việt Nam, đặc biệt là để tham gia vào một chương trình có quy mô hạn hẹp và ít tiếng tăm như cách đêm nhạc tại Cần Thơ đã lợi dụng hình ảnh. 

Đỉnh cao của nghệ thuật lừa đảo: mượn danh G-Dragon để PR cho đêm nhạc quy tụ dàn DJ Việt-3

Thông tin G-Dragon đến Việt Nam trong một chương trình ca nhạc tại khách sạn được đăng tải trên một fanpage chuyên ẩm thực

Đỉnh cao của nghệ thuật lừa đảo: mượn danh G-Dragon để PR cho đêm nhạc quy tụ dàn DJ Việt-4

Thực tế, trong khoảng thời gian ấy, chàng Rồng vẫn đang miệt mài chạy show cho tour lưu diễn vòng quanh thế giới

Ở một khía cạnh khác, bộ phận antifan lại cho rằng, chương trình ca nhạc và DJ sắp tới sẽ có sự góp mặt của Sơn Tùng với vai trò "cosplay" G-Dragon và gương mặt thủ lĩnh Big Bang được BTC dùng như một cách ẩn dụ.

Tuy nhiên, dù có biện hộ và lý giải như một trò đùa hay phương thức câu like, lừa đảo thì hành động sử dụng trái phép hình ảnh của người nổi tiếng như thế này cũng cần cộng đồng lên án và tẩy chay. 

Một bộ phận khán giả lại cho rằng, G-Dragon thực chất sẽ do Sơn Tùng "cosplay" bởi những nghi án "đạo nhái" suốt 5 năm qua của chàng trai gốc Thái Bình.

Theo Tinnhac


Bigbang G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao