Đình chỉ thầy giám thị đánh vào mặt học sinh

Trao đổi với báo chí sáng 25/11, cô Lê Thị Chín, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Hiền cho biết, thầy giáo đánh vào mặt học sinh tên Đặng Thế Anh hiện đang làm giám thị tại trường.



Đình chỉ thầy giám thị đánh vào mặt học sinh

 

Thầy Đặng Thế Anh tốt nghiệp cao đẳng sư phạm, được trường ký hợp đồng thời hạn ba tháng với chức danh giám thị. Thầy Anh làm việc tại trường từ tháng 10/2016 với nhiệm vụ quản sinh.

Cô Chín cho biết, sự việc xảy ra khi giáo viên của lớp đi dự họp, lớp học thực hiện tự quản nhưng gây ồn ào lớn nên thầy Thế Anh đã vào quản sinh lớp.

Do nóng giận, không kìm chế được nên thầy Anh đã nổi nóng và đánh học sinh.

Trước câu hỏi "Nếu lớp gây ồn ào là trách nhiệm của cả tập thể, tại sao thầy giám thị lại đánh một học sinh?", cô Chín cho biết khi thầy Anh vào lớp quản sinh, lớp đã im lặng nhưng em học sinh này vẫn quậy nên mới bị thầy đánh.

Cô Chín cũng cho biết, sau khi xem clip trên mạng, ngay chiều hôm qua (24/11), ban giám hiệu nhà trường đã tiến hành xác minh và yêu cầu những người có liên quan làm tường trình. Bước đầu thầy Thế Anh thừa nhận là người đánh học sinh nam trên bục giảng.


Đình chỉ thầy giám thị đánh vào mặt học sinh - Ảnh 1.

Ảnh từ clip

 

Sau đó thầy đã chủ động liên hệ với phụ huynh của học sinh bị mình đánh để xin lỗi. Phụ huynh học sinh không có phàn nàn về vấn đề này. Học sinh bị đánh đã đi học bình thuờng và rất vui vẻ.

Theo cô hiệu trưởng, hiện tại thầy Đặng Thế Anh đang bị tạm đình chỉ công tác. Nhà trường sẽ tiến hành xử lý theo quy định về vi phạm đạo đức nhà giáo về đồng thời chờ sự chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên về việc xử lý thầy Anh.

 

Theo Vietnamnet


giám thị thầy giáo đánh học sinh trường THCS Nguyễn Hiền hiệu trưởng bạo lực học đường

Tin tức mới nhất