'Định mệnh anh yêu em' Thái Lan: Đặc sắc không kém gì bản gốc

Mới đây, các nhà làm phim Thái Lan vừa cho ra mắt "Định mệnh anh yêu em" với hai cái tên hiện đang rất nổi tiếng tại xứ sở chùa vàng đóng chính là Esther Supreeleela và Bie Sukrit.

Định mệnh anh yêu em là bộ phim mang đến câu hỏi: "Nếu cuộc sống thật sự tồn tại số phận, thì sự bắt đầu giữa tôi và anh có đúng là 'Định Mệnh' hay không?".


Định mệnh bắt đầu từ khi nữ chính vào nhầm phòng và quan hệ nhầm người.

Wanida là một cô gái văn phòng điển hình trong cuộc sống ngày nay. Với cặp mắt kính dày cộm, ngoại hình cực kì phổ thông, tính cách vô cùng thật thà, Wanida thường xuyên được các đồng nghiệp trong công ty nhờ vả và sai việc.

Trong khi đó, Pawut là tổng giám đốc của một công ty danh tiếng, anh sỡ hữu vẻ ngoài lịch lãm, thông minh. Hơn như thế nữa là Pawut là một người rất chung tình. Anh đã có bạn gái và luôn hết mực yêu thương, chiều chuộng cô gái đó.

Định mệnh anh yêu em Thái Lan: Đặc sắc không kém gì bản gốc-1

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì xảy ra nếu như Wanida và Pawut không cùng nhau đặt chân lên chiếc tàu du lịch. Vì cận thị và say xỉn nên Wanida đã vô tình vào nhầm phòng của Pawut. Cả hai đã nảy sinh quan hệ và dẫn đến việc Wanida có thai. 

Định mệnh anh yêu em Thái Lan: Đặc sắc không kém gì bản gốc-2

Định mệnh anh yêu em Thái Lan: Đặc sắc không kém gì bản gốc-3

Họ kết hôn với nhau khi cả Pawut lẫn Wanida vẫn chưa hề biết gì về đối phương cả. Liệu tình yêu có đến với Pawut và Wanida hay không? Hành trình mà họ đến được với nhau sẽ đầy thử thách hay cực kì suôn sẻ như nguyên nhân họ cưới nhau ban đầu?

Định mệnh anh yêu em Thái Lan: Đặc sắc không kém gì bản gốc-4

Định mệnh anh yêu em Thái Lan: Đặc sắc không kém gì bản gốc-5

Bản gốc của Định mệnh anh yêu em do Đài Loan sản xuất với sự tham gia của diễn viên Trần Kiều Ân và Nguyễn Kinh Thiên. Sau đó, tác phẩm này từng được Hàn Quốc làm lại với sự góp mặt của Jang Na Ra và Jang Hyuk.

Mới đây, Thái Lan cũng vừa cho ra mắt Định mệnh anh yêu em với hai cái tên hiện đang rất nổi tiếng tại xứ sở chùa vàng đóng chính, là Esther Supreeleela vai Wanida và Bie Sukrit vai Pawut. Sau khi phát sóng, bản Thái được đánh giá là không có thay đổi nhiều về nội dung so với phiên bản cũ.

Định mệnh anh yêu em Thái Lan: Đặc sắc không kém gì bản gốc-6

Định mệnh anh yêu em Thái Lan: Đặc sắc không kém gì bản gốc-7

Tuy nhiên tác phẩm này vẫn được nhiều người đón nhận bởi sự mới lại về bối cảnh lẫn dàn diễn viên tham gia. Đầu tư về phục trang, ngoại hình diễn viên cũng như các địa điểm được quay trong phim rất đẹp mắt, đa dạng và cho thấy được sự xa hoa của gia đình nam chính.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Phim Thái Lan Phim hay nhất

Tin tức mới nhất