Dính tội thi chui, dàn người đẹp Việt Nam người rực rỡ - kẻ mất hút

Thi chui và đoạt giải, song có người chọn cách im hơi lặng tiếng, người khác lại hoạt động mạnh mẽ sau khi trở lại ngoạn mục.

Nguyễn Thị Thành

Có thể nói Nguyễn Thị Thành là cô gái xui xẻo khi liên tục gặp scandal liên quan đến 8 chiếc răng sứ, bị tước danh hiệu Á khôi


Đầu tháng 4, Nguyễn Thị Thành lên đường sang Ai Cập tham gia cuộc thi Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017 – Miss Eco International 2017 bất chấp lệnh triệu tập của Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Theo đại diện cơ quan pháp lý, sau khi Cục quyết định thu hồi danh hiệu Á khôi của Nguyễn Thị Thành, đã có một đơn vị gặp Cục xin phép cho người đẹp này tham dự Miss Eco International 2017 – Hoa hậu Du lịch sinh thái Quốc tế 2017.

Tuy nhiên Cục kiên quyết từ chối vì “Nguyễn Thị Thành không đoạt danh hiệu chính tại các cuộc thi người đẹp, người mẫu trong nước”.


Nguyễn Thị Thành vẫn xuất hiện tại sự kiện sau phát ngôn rút lui khỏi làng giải trí

Sau khi chị mức phạt chính thức lên tới hơn 55 triệu đồng, Nguyễn Thị Thành mới đây bất ngờ cho biết cô đã được bổ nhiệm làm Giám đốc quốc gia Mister Grand International - một cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới tầm cỡ quốc tế.

Mai Ngô

Trước khi tham gia The Face - Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên, Mai Ngô từng bị phạt 22,5 triệu đồng vì tự ý tham dự Asia's Next Top Model. Sau 3 lần nhận thư mời nhưng không chịu lên giải trình, Mai Ngô bị cấm diễn tất cả các chương trình tổ chức tại Việt Nam trong một thời gian ngắn.


Mai Ngô xuất hiện liên tục tại cá sự kiện sau cuộc thi The Face 2016

Giải thích lý do không xin phép khi đi thi quốc tế, Mai Ngô chia sẻ cô không hề biết về những thủ tục này. Bên cạnh đó trong nội dung thư mời dự thi, ban tổ chức Asia's Next Top Model ghi rõ yêu cầu giữ bí mật, không cho phép thí sinh thông báo tin cho bạn bè hay bất kỳ ai.

Sau vụ lùm xùm bị phạt vì thi chui, Mai Ngô thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi trở thành chiến binh của đội Lan Khuê trong The Face 2016 và trở thành á quân cuộc thi. Bước ra từ cuộc thi, cái tên Mai Ngô xuất hiện với tần suất khá lớn tại các sự kiện, gameshow vì những phát ngôn "bá đạo" đã gây được chú ý mạnh mẽ.

Huỳnh Tiên

Năm 2016, người mẫu Huỳnh Tiên đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu châu Á được tổ chức tại Australia. Tuy nhiên vì tham gia cuộc thi mà chưa được cấp phép nên Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn đã có văn bản gửi Sở Văn Hóa - Thông Tin TP HCM về việc phối hợp xử lý hành vi vi phạm của Huỳnh Tiên.

Chân dài 9X cho biết, vì được mời đi thi một cách bất ngờ nên cô không kịp xin phép. Người đẹp đã hoàn thành việc đóng phạt của mình ngay sau đó.


Huỳnh Tiên lấn sân sang lĩnh vực ca hát

Mới đây, Huỳnh Tiên tung ra MV đầu tay có tên Baby don’t go, đánh dấu bước chuyển mình của cô sang lĩnh vực âm nhạc. Phần MV được Huỳnh Tiên đầu tư vô cùng kỹ lưỡng từ hình ảnh, trang phục đến khách mời. Theo tiết lộ, số tiền người đẹp chi cho Baby don’t go lên đến hàng tỷ đồng.

Quế Vân

Năm 2013, ca sĩ Quế Vân là một trong bốn thí sinh từ Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới tổ chức tại California, Mỹ. Tại chung kết diễn ra ngày 10/8/2013, cô giành ngôi Á hậu.

Với chiến thắng này, người đẹp gặp phải vô số điều tiếng, từ việc bị đồn mua giải, đã có 2 con nhưng vẫn đi thi hoa hậu đến việc thi chui, không xin phép cơ quan chức năng.


Cho đến nay, Quế Vân vẫn chưa có sản phẩm âm nhạc nào để khán giả "nhớ mặt đặt tên"

Gia nhập làng giải trí đã lâu, tuy nhiên khán giả biết tới Quế Vân thường thông qua những câu chuyện ồn ào và gây sốc ngoài lề chứ không phải vì cống hiến nghệ thuật nào của cô. 

Diệu Linh

Đầu năm 2015, thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP HCM ra quyết định phạt người mẫu Diệu Linh vì đi thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014 tại Malaysia khi chưa được cấp phép.

Theo đó, chân dài này bị phạt hành chính 22,5 triệu đồng. Diệu Linh chia sẻ, trong quá trình tham gia cuộc thi ở Malaysia, cô được biết về thông tin bị phạt nhưng vẫn cố gắng giữ tinh thần để tham gia đầy đủ các hoạt động.

Ở đêm chung kết, Diệu Linh nhận hai giải thưởng phụ "Trang phục dân tộc đẹp nhất" và "Hoa hậu khối Đông Nam Á". Ngay khi trở về từ, người đẹp chủ động liên lạc với cơ quan chức năng để giải trình vụ việc và chấp hành án phạt.

Diệu Linh khẳng định, sau lần bị phạt này cô sẽ rút kinh nghiệm cho bản thân để không bao giờ xảy ra việc vi phạm quy định tương tự.


Diệu Linh thường tham gia các sự kiện showbiz và hiện là bà chủ của một thương hiệu thời trang

Sau thi chui, Diệu Linh xuất hiện khá nhiều tại các sự kiện. Cũng trong năm qua, Hoa hậu Đông Nam Á bất ngờ tái xuất với vai trò mới – bà chủ của một thương hiệu thời trang do chính cô vẽ mẫu.

T. Đ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dinh-toi-thi-chui-dan-nguoi-dep-viet-nam-nguoi-ruc-ro-ke-mat-hut-n-118263.html

Nguyễn Thị Thành Huỳnh Tiên Mai Ngô

Tin tức mới nhất