Diva Hồng Nhung ở tuổi 53: Nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng thon thả nhờ loại nước uống này

Một chế độ ăn uống cân bằng đã giúp Hồng Nhung có được vóc dáng như ý.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ gây chú ý vì nhận lời tham gia chương trình truyền hình thực tế mang tên Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng phiên bản Việt. Ở tuổi 53, nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc mặn mà, tươi trẻ khiến khán giả khen ngợi.
 

Diva Hồng Nhung ở tuổi 53: Nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng thon thả nhờ loại nước uống này-1Diva Hồng Nhung ở tuổi 53: Nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng thon thả nhờ loại nước uống này-2

Trên trang cá nhân, Hồng Nhung cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bản thân diện bikini, khoe body săn chắc, nuột nà ở độ tuổi U60. Để có được thần sắc như hiện tại, nữ diva đã phải xây dựng lịch trình ăn uống, tập luyện, nghỉ ngơi vô cùng khoa học.
 

Diva Hồng Nhung ở tuổi 53: Nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng thon thả nhờ loại nước uống này-3

Nữ ca sĩ từng chia sẻ bản thân đã áp dụng chế độ detox cơ thể trong vòng 7 ngày bằng các loại nước ép như cần tây, dứa, chanh, củ dền, súp lơ, gừng,... để thanh lọc cơ thể. 3 ngày trước khi detox, cô đã giảm lượng thực phẩm mình tiêu thụ trong mỗi bữa. Đồng thời, sau thời gian thanh lọc, cô cũng chia nhỏ khẩu phần ăn 3 bữa chính, 2 bữa phụ với lượng thức ăn vừa đủ để cơ thể thích ứng dần dần. Trong ảnh là những chai nước detox của Hồng Nhung.

7 ngày này, mỗi ngày cô đều uống 8 chai nước ép với các thành phần chủ yếu là táo xanh, củ dền, súp lơ, cần tây, dứa, chanh, gừng... Dù "thấy đói và nhớ cảm giác nhai đồ ăn", Hồng Nhung vẫn kiên trì hoàn thành 7 ngày detox và nhận được kết quả ưng ý: "Kết quả là thân nhẹ nhàng như mây. Da mịn, mắt sáng, dáng thon. Ăn gì cũng thấy thơm ngon lên gấp bội".

Diva Hồng Nhung ở tuổi 53: Nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng thon thả nhờ loại nước uống này-4

Kết thúc liệu trình detox, 3 ngày tiếp theo, Hồng Nhung ăn một lượng nhỏ thức ăn để cơ thể làm quen, sau đó trở lại chế độ ăn bình thường.

Nhận được kết quả tích cực từ việc "uống kiêng", Hồng Nhung tiếp tục áp dụng chế độ ăn đặc biệt, kiêng hoàn toàn tinh bột xấu. Trong ngày cô ăn 3 bữa chính, 2 bữa phụ với thành phần chủ yếu là rau củ quả, trái cây, uống nhiều nước để hạn chế cảm giác thèm ăn cũng như cung cấp đủ độ ẩm cho cơ thể. Các món ăn phần lớn được hấp, luộc hoặc nướng thay vì chiên rán nhiều dầu mỡ.

Diva Hồng Nhung ở tuổi 53: Nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng thon thả nhờ loại nước uống này-5

"Bống ta dù có trải qua sự nhớ nhung day dứt đối với đồ ăn nhưng hơi bị khoái với cái kết nhẹ nhàng như này", Hồng Nhung nhận định sau một tuần ăn theo chế độ đặc biệt. Trong ảnh, từ trái qua phải lần lượt là các bữa sáng - trưa - tối của Hồng Nhung.

Sau đây sẽ là gợi ý công thức làm nước detox giảm mỡ bụng hiệu quả được mọi người tin dùng và vô cùng tốt với sức khỏe.


Nước dưa chuột

Cách làm:

    1 ly nước lạnh
    1/4 dưa chuột

Đầu tiên sau khi chọn dưa chuột thì bạn đem sơ chế rửa sạch. Sau đó cắt dưa chuột thành lát mỏng và ngâm nó vào trong nước khoảng 2-3 giờ, nên để vào ngăn mát tủ lạnh. Khi lấy ra là bạn có ly nước detox giảm mỡ bụng mát lạnh hiệu quả.

Diva Hồng Nhung ở tuổi 53: Nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng thon thả nhờ loại nước uống này-6
Detox giảm mỡ bụng cùng với nước dưa chuột


Nước dưa hấu và bạc hà

Cách làm:

    1 ly nước lạnh
    3 miếng dưa hấu
    4-5 lá bạc hà

Trước tiên chúng ta sơ chế dưa hấu và bạc hà cho sạch. Dưa hấu đem bỏ vỏ và cắt thành từng miếng vừa sau đó hòa chúng với nước lạnh. Để từ 2-3 tiếng là đã có ngay món nước detox giảm mỡ bụng một cách hiệu quả.


Nước dứa và gừng

Cách làm:

    1 ly nước lạnh
    2 miếng dứa
    1 lát mỏng gừng

Dứa chúng ta gọt bỏ vỏ và cắt mắt cho sạch sau đó thái thành từng lát mỏng vừa. Tương tự gừng cũng thái lát mỏng sau đó đem bỏ vào bình nước thủy tinh. Để trong ngăn mát của tủ lạnh từ 2-3 tiếng là có thể dùng được. Tuy nhiên lưu ý đây là món nước không nên dùng buổi tối vì nó có thể gây mất ngủ.


Chanh, giấm táo, nha đam và men

Cách làm:

    Nước ép chanh
    100g nha đam
    3-5cm gừng tươi
    4 thìa súp nhỏ kefir dừa
    1 1/4 cốc nước kiềm
    2 thìa cà phê giấm táo hữu cơ
    Dung dịch bổ sung lợi khuẩn hữu cơ liquid probiotic

Ngâm các nguyên liệu đã chuẩn bị như ở trên với 500ml nước. Bạn có thể dùng uống ngay lập tức để tận dụng được một cách tối đa các chất dinh dưỡng dồi dào từ loại thức uống này hoặc làm mát nó từ 30 phút đến 1 tiếng trong tủ lạnh sau đó mới uống để ngon hơn.


Nước thơm và dâu tây

Cách làm:

    1 ly nước lạnh
    3 miếng thơm
    4-5 quả dâu tây

Thơm chúng ta gọt bỏ sạch vỏ và các phần mắt của trái sau đó cắt thành từng miếng vừa. Đối với dâu tây thì gọt bỏ phần cuống và và cắt thành từng lát dọc. Bạn cũng có thể sử dụng thêm một ít lá bạc hà để tạo thêm vị sau đó trọn cùng thơm và dâu. Đem ngâm trong nước từ 3-4 tiếng là đã có thể sử dụng.

Diva Hồng Nhung ở tuổi 53: Nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng thon thả nhờ loại nước uống này-7
Dâu tây được sử dụng cho nhiều loại nước uống detox giảm mỡ bụng


Nước việt quất và cam

Cách làm:

    1 ly nước lạnh
    1 ít trái việt quất
    1/2 quả cam

Việt quất bạn cần chuẩn bị khoảng một chén nhỏ, sau đó đem rửa sạch rồi cắt làm hai. Cam tương tự rửa sạch sau đó cắt thành từng lát mỏng. Đem bỏ vào bình nước và bảo quản trong tủ lạnh từ 3-4 tiếng là có thể sử dụng.

Diva Hồng Nhung ở tuổi 53: Nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng thon thả nhờ loại nước uống này-8
Nước việt quất và cam tươi cho eo thon dáng chuẩn


Mật ong và chanh tươi

Cách làm:

    1 ly nước
    1 muỗng canh mật ong
    2 quả chanh

Thái lát 1 quả chanh và quả còn lại thì vắt để lấy nước cốt chanh tươi. Cho tất cả nguyên liệu vào trong hũ thủy tinh và khuấy đều. Sau khi ngâm 2-3 tiếng, bạn thêm một chút mật ong vào là có thể thưởng thức được ngay. Thức uống này không nên uống khi đói thông thường axit trong chanh có thể gây hại đến dạ dày và hệ tiêu hóa.


Nước detox chanh, bạc hà, gừng và dứa

Cách làm:

    1 ly nước
    1/2 quả chanh
    lá bạc hà
    1 lát mỏng gừng
    2 miếng dứa

Sau khi sơ chế các nguyên liệu cắt thành từng miếng nhỏ vừa thì đem bỏ vào bình thủy tinh. Tương tự chúng ta bỏ vào ngăn mát tủ lạnh từ 2-3 tiếng là có thể dùng được.
Diva Hồng Nhung ở tuổi 53: Nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng thon thả nhờ chăm tập môn thể thao mà nhiều sao Việt cũng mê - Ảnh 15.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/diva-hong-nhung-o-tuoi-53-nhan-sac-tuoi-tre-voc-dang-thon-tha-nho-loai-nuoc-uong-ai-cung-lam-duoc-moi-ngay-172231109093259709.htm

Diva Hồng Nhung detox

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao