DJ nổi tiếng Alan Walker giải thích vì sao luôn phải che mặt

Anh chàng DJ nổi tiếng Alan Walker đã có đêm diễn thành công tại Tp. Hồ Chí Minh vào tối qua 8/12.



Alan Walker, DJ/nhà sản xuất xếp hạng 55 trong danh sách DJ thế giới 2016, đã có một đêm diễn khá thành công tại Việt Nam tối 8/12. Chàng DJ trẻ tuổi đã cống hiến cho khán giả nhiều tiết mục đặc sắc. Mặc dù thời gian ở lại Việt Nam vỏn vẹn chỉ có một ngày, anh vẫn dành cho Lilly Nguyễn một buổi trò chuyện thân mật.

Khác với vẻ bí ẩn đằng sau tấm khăn che mặt luôn thường trực, Alan Walker tỏ ra là một "gã thanh niên trẻ tuổi ranh mãnh" khi liên tục dành lời khen cho Lilly Nguyễn ngay khi vừa gặp mặt.

"Tôi không nghĩ mình lại được phỏng vấn với một cô gái xinh đẹp đến như vậy." Anh chàng ranh mãnh "lấy lòng" Lilly và cộng đồng Bigo Live, đơn vị được phát sóng trực tiếp và độc quyền buổi nói chuyện giữa cả hai.

Trong buổi nói chuyện ngắn trước giờ diễn, Alan Walker chia sẻ khá nhiều điều, anh giải thích về lý do vì sao luôn che mặt. "Tôi và ekip muốn tìm một cái gì đó bí ẩn hơn, nên chúng tôi quyết định bịt mặt. Dù gì thì những thứ bí ẩn luôn lôi cuốn người khác".

Chia sẻ về điều mình nuối tiếc nhất khi tới Việt Nam, Alan Walker cho biết anh tiếc vì không thể có thời gian thăm thú và tìm hiểu về Việt Nam vì anh phải bay đi ngay trong buổi sáng hôm sau. "Khi nhận được lời mời biểu diễn tại Việt Nam, tôi đã khá ngạc nhiên vì tôi chưa từng nghĩ mình sẽ biểu diễn ở đây. Trước khi đến Việt Nam, tôi cũng đã tìm hiểu khá nhiều, bạn bè khuyên tôi nên đi chơi vài nơi vì Việt Nam rất đẹp, tiếc là tôi không có thời gian."

Không chỉ không có thời gian thăm thú khắp nơi, Alan còn chia sẻ anh cũng không có thời gian "cho việc gì khác" bởi thời gian của anh chú yếu dành cho âm nhạc. Là một người không được đào tạo bài bản, Alan cho rằng thành công đến với anh không gì ngoài đam mê và sự tìm tòi, ngoài ra anh còn may mắn tìm được một người hướng dẫn giỏi.

"Tôi thường tìm cảm hứng từ những clip trên youtube, và sau đó may mắn được làm quen với một nhà sản xuất âm nhạc giỏi, anh ta đã dạy tôi nhiều điều. Bởi vậy, ngoài đam mê, bạn còn cần tìm một người thầy giỏi nếu muốn thành công". Alan Walker chia sẻ.

Những tâm sự rất thật lòng của Alan Walker nhận được sự hưởng ứng và nể phục từ Lilly Nguyễn. Cô gái trẻ chia sẻ cô rất nể phục Alan Walker vì anh mới 19 tuổi đã trở thành một DJ nổi tiếng thế giới và ai cũng biết đến âm nhạc của anh.

"Điều đáng nể phục nhất ở Alan chính là việc anh ta không được đào tạo bài bản, nhưng với đam mê đã làm nên thành công. Nhiều khi tôi nghĩ, ở Việt Nam cũng có rất nhiều bạn trẻ tài giỏi, sao lại không thể thành công như Alan?"


Alan Walker chơi nhạc tại Ravolution Music Festival

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Alan Walker EDM Lilly Nguyễn

Tin tức mới nhất