Liên tục 'thả thính' rồi từ chối hẹn hò, chàng ca sĩ điển trai đã khiến nữ DJ nóng bỏng bật khóc

Dù liên tục dành cho đối phương những lời nói ngọt ngào và cử chỉ quan tâm nhưng cuối cùng Kay Trần vẫn từ chối tình cảm của DJ Oxy.

Mảnh ghép tình yêu tập mới nhất là sự xuất hiện của rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi, trong đó có Kay Trần và DJ Oxy. Trải qua những vòng hẹn hò nhanh, cuối cùng cặp đôi đã đi đến cuối vòng quyết định.

Trên sân khấu của chương trình, Kay Trần tự nhận mình là người sống nội tâm dù bề ngoài có vẻ hoạt bát, vui vẻ. "Mỗi khi có chuyện buồn, tôi thường tự giải quyết, ít tâm sự cùng ai. Tôi muốn những người mình quan tâm luôn được vui vẻ nên thường giữ chuyện buồn cho riêng mình", anh cho hay.


Khoảnh khắc cả hai "giáp mặt" trên sân khấu.

Trái ngược với chàng ca sĩ điển trai, DJ Oxy là lại người hoạt bát, sẵn sàng chia sẻ những thứ liên quan đến cuộc sống, công việc với người thân, người yêu. Cô bật mí: "Từ nhỏ tôi là người sống rất tự lập. Sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã rèn luyện cho tôi ý chí kiên cường. 

Khi yêu, tôi luôn muốn chia sẻ với người ấy mọi vui buồn của cuộc sống, mong muốn cả hai không chỉ là người yêu còn là tri kỉ".

Đến giai đoạn ghép đôi, cả hai xuất hiện trên sân khấu khiến nhiều người thốt lên họ đúng là "trời sinh một cặp". Đặc biệt, chàng ca sĩ điển trai còn khiến hội chị em "tim rớt ra ngoài" khi có màn cởi áo, khoác lên người cho khách mời nữ.

Liên tục thả thính rồi từ chối hẹn hò, chàng ca sĩ điển trai đã khiến nữ DJ nóng bỏng bật khóc-1
Cả MC lẫn người chơi bật khóc khi Kay Trần bước đi.

Từ cử chỉ quan tâm đến ánh mắt trao cho đối phương, ai cũng nghĩ Kay Trần và Oxy sẽ trở thành một cặp. Tuy nhiên, đến giây phút quyết định, nam chính lại quay lưng bước đi để Oxy trên sân khấu một mình. Việc làm này của anh đã khiến nữ DJ nóng bỏng rơi lệ.

Nói về lý do không quyết định tiến tới, Kay Trần cho biết mong Oxy sẽ tìm được một người tốt hơn mình. Về phần Oxy, cô chia sẻ ngay từ đầu đã biết Kay sẽ quay đi nhưng vẫn muốn cho bản thân một cơ hội.


T.H
Theo Vietnamnet


kay trần Mảnh ghép tình yêu DJ Oxy

Tin tức mới nhất