DJ Oxy gây shock khi rò rỉ ảnh mặt sưng phù nghi do tiêm filler làm đẹp

Xuất hiện với một bên mặt sưng phù, DJ xinh đẹp Oxy khiến không ít người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của cô.

Cách đây vài ngày trên trang cá nhân, nữ DJ Oxy chia sẻ việc sắp tiêm má baby theo trào lưu "baby face" đang hot trên mạng xã hội. Không lâu sau đó, khoảnh khắc chụp DJ Oxy với một bên má bị sưng phù khiến nhiều người cho rằng cô gặp biến chứng từ việc làm đẹp.

Theo chia sẻ từ một người bạn của Oxy, hiện cô nàng đang phải điều trị tại nhà, hai bên má đau nhức. "Có lẽ Oxy gặp biến chứng do tiêm filler hoặc chọn nơi làm đẹp không uy tín nên để xảy ra trường hợp xấu", người này cho biết.

DJ Oxy gây shock khi rò rỉ ảnh mặt sưng phù nghi do tiêm filler làm đẹp-1
Oxy khiến người hâm mộ lo lắng xuất hiện với gương mặt sưng phù

Trước những lo lắng của người hâm mộ dành cho mình, Oxy cho biết hiện khuôn mặt của cô đang đau nhức và xin phép không trả lời thêm bất cứ thông tin gì về sự việc. Thời gian tới khi sức khỏe đi vào ổn định, cô sẽ giải thích mọi chuyện.

DJ Oxy tên thật là Cù Thị Hậu (SN 1993 đến từ An Giang). Theo nghề âm nhạc điện tử từ năm 16 tuổi, hiện Oxy là một trong những nữ DJ có tiếng tại Việt Nam. Năm 2014, cô đứng vị trí thứ 24 trong top 100 DJ hàng đầu thế giới do trang web Thefdjlist công bố và xếp 3/10 nữ DJ gợi cảm nhất châu Á.

DJ Oxy gây shock khi rò rỉ ảnh mặt sưng phù nghi do tiêm filler làm đẹp-2
Hiện tại cô nàng đang điều trị tại nhà

Không chỉ nhận được nhiều giải thưởng về DJ trong và ngoài nước, DJ Oxy còn biết đến với hình ảnh sexy, nóng bỏng. Trả lời truyền thông trước đây, 9X không ngần ngại chia sẻ quan điểm về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Theo cô, dao kéo không xấu nhưng mọi người không nên quá lạm dụng vì việc gì cũng có mặt tốt và xấu.

"Baby face" là trào lưu tiêm botox, filler làm cho gương mặt tròn đầy, bầu bĩnh hơn, thậm chí là phù hẳn ra. Tại Việt Nam, không ít cô gái trẻ cũng đang ăn theo trào lưu có xuất xứ từ Hàn Quốc này.

DJ Oxy gây shock khi rò rỉ ảnh mặt sưng phù nghi do tiêm filler làm đẹp-3
Thân hình nóng bỏng và khuôn mặt xinh đẹp của DJ Oxy

Theo tìm hiểu, có 2 phương pháp tiêm "baby face" phổ biến nhất là tiêm filler và tiêm mỡ tự thân. Khi đó, filler hoặc mỡ sẽ được tiêm vào thái dương và đặc biệt là vào má để tạo hiệu ứng má căng đầy, bầu bĩnh đồng thời khắc phục tình trạng má hóp - nguyên nhân khiến khuôn mặt trông già nua, kém sắc.

Tiêm filler (chủ yếu là Acid Hyaluronic) giá thành sẽ rẻ hơn nhưng hiệu quả chỉ kéo dài nhiều nhất 1 năm; trong khi đó tiêm mỡ tự thân giá cao hơn nhiều lần nhưng lại cho kết quả lâu dài và an toàn hơn, do cơ thể sẽ không có hiện tượng đào thải.
 


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dj-oxy-gay-shock-khi-ro-ri-anh-mat-sung-phu-nghi-do-tiem-filler-lam-dep-n-134089.html

DJ Oxy giới trẻ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất