DJ Trang Moon “khoe sắc” trước giờ dự giải thưởng hàng đầu Hàn Quốc

Sáng nay, Trang Moon đã lên đường tới Hàn Quốc tham dự giải thưởng mà cô được đề cử là Nữ DJ xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á 2016.



Sáng nay 29/11,  DJ Trang Moon đã cùng quản lý rời Thành phố Hồ Chí Minh để sang Hàn Quốc dự giải thưởng Korean Culture Entertainment Awards 2016.

Lễ trao giải KCEA năm nay có sự góp mặt của gần 60 nghệ sĩ, nhóm nhạc, diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Đặc biệt trong sự kiện lần này còn có sự tham gia của các nghị sĩ Hàn Quốc.

Theo chia sẻ từ quản lý của Trang Moon, nữ DJ số 1 Việt Nam được đề cử hạng mục “Nữ DJ xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á” tại Korean Culture Entertainment Awards 2016.
Ông Khiết cho biết, mặc dù phía Hàn Quốc thông báo Trang Moon có tên trong đề cử cùng với một số DJ xuất sắc đến từ các nước khu vực Đông Nam Á nhưng chưa biết có được giải hay không.

Trước giờ lên đường sang xứ sở kim chi, Trang Moon đã có buổi thử đồ cực chuyên nghiệp và những bộ cánh sành điệu phá cách.

Áo ren tua cực sexy và quyến rũ mang hơi hướng Kpop khiến chúng ta liên tưởng đến những bộ cách dance soprt gợi cảm đầy uyển chuyển. Nụ cười xinh đẹp, tươi rói trong buổi thử đồ chứng minh cho niềm hạnh phúc vô hạn của nữ DJ tài năng. (bộ 1)


Đến với giải thưởng năm nay Trang Moon mang đến một thiết kế váy đen cúp ngực đính đóa hoa đào
xinh xắn giúp ngoại hình của cô thêm tỏa sáng.


Đẹp và sắc sảo nhất chắc phải kể đến bộ đầm đuôi cá màu trắng đỏ nhung của nữ DJ xinh đẹp.


Đến với giải thưởng tại xứ sở kim chi, Trang Moon không quên tạo cho mình hình ảnh một cô gái ngọt ngào
đằm thắm với chiếc đầm hồng pastel.


bộ váy màu nude cực đẹp và tinh tế từng đường nét khiến nhiều người ngước nhìn.


Đầm đuôi cá kiêu sa màu kim tuyến xám  

Vừa xinh đẹp vừa tài năng, DJ Trang Moon đã không làm người hâm mộ thất vọng khi mang niềm tự hào Việt Nam đến với đề cử “Nữ DJ xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á” tại Korean Culture Entertainment Awards 2016.

Tiểu Hoàng
Theo Vietnamnet


trang moon Hàn Quốc giải thưởng

Tin tức mới nhất