Đỗ BMW i8 giữa phố để chụp ảnh "sống ảo", 2 thiếu gia nhận bài học đắt giá

Một người đi đường đã dùng điện thoại di động và ghi lại cảnh hai thiếu gia ngồi trên nắp capô của một chiếc BMW i8 mạ crôm vàng để tạo dáng chụp ảnh. Tuy nhiên, thay vì đỗ gọn, hai thiếu gia này lại dừng chiếc BMW i8 ra giữa đường, chắn lối đi của nhiều người khác.



Đoạn video ghi lại diễn biến sự việc.

Trong đoạn video, có thể thấy 2 thiếu gia hồn nhiên chụp ảnh "sống ảo" mặc kệ tiếng còi của những chiếc ô tô bị mắc kẹt phía sau. Bức xúc trước hành động này của hai thiếu gia, một người lái ô tô bị mắc kẹt ở phía sau quyết định hành động.


2 thiếu gia ngồi trên nắp capô của BMW i8 "tung cánh" để chụp ảnh. Ảnh cắt từ video

Khi hai thiếu gia đang mải mê ngồi trên nắp capô của chiếc BMW i8 để một người bạn đứng chụp ảnh, tài xế ô tô này đã lấy gậy bóng chày trong cốp ra. Sau đó, tài xế này định mang chiếc gậy bóng chày đến gần chiếc BMW i8 sáng loáng và đập mạnh vào kính chắn gió trước.

Một tài xế tức giận vì bị chắn đường mang gậy bóng chày ra đập chiếc BMW i8 của 2 thiếu gia. Ảnh cắt từ video

Trước khi tài xế này ra tay, 2 thiếu gia đã được cảnh báo nên kịp tránh ra chỗ khác. Nếu không, 2 thiếu gia cũng có thể đã bị gậy bóng chày đập vào người.

Kính chắn gió của chiếc BMW i8 bị vỡ một mảng. Ảnh cắt từ video

Cú đập của chiếc gậy bóng chày đã khiến kính chắn gió trên BMW i8 mạ crôm vàng bị vỡ một mảng lớn. Sau khi đập vỡ kính của chiếc BMW i8, tài xế này liền bỏ đi trước sự ngỡ ngàng của 2 thiếu gia.

Được biết, sự việc này xảy ra trên một con phố đông đúc của thành phố New York, Mỹ. Hiện chưa rõ 2 thiếu gia này có phải là du khách đến thăm thành phố New York hay không.

Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video này đã lập tức thu hút sự chú ý. Nhiều cư dân mạng cảm thấy 2 thiếu gia đáng bị như vậy. "Ồ, đừng đỗ xe ở giữa đường và ngồi lên nắp capô như những thằng ngốc. Họ xứng đáng bị đối xử như vậy. Xin lỗi chứ chiếc xe trông cũng thật kinh khủng", một cư dân mạng nêu ý kiến.

"Nếu là tôi, tôi sẽ lái xe đâm vào đuôi chiếc BMW i8. Sau đó, tôi sẽ giải thích là do bị màu vàng của chiếc xe làm mờ mắt. Rõ ràng là tiền bạc không mua được đẳng cấp", một người khác nói. "Đây là việc mà bạn sẽ phải lường trước được khi đỗ xe giữa đường như một thằng ngốc. Nhân quả đến nhanh lắm", một cư dân mạng nhận xét.

Hi vọng sự việc này sẽ trở thành bài học đắt giá cho 2 thiếu gia nói riêng và những người khác nói chung.

 

Theo Trí Thức Trẻ


BMW i8

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao