Đồ chơi tình dục trăm tuổi làm bằng ngà voi được mua với giá gần trăm triệu

Trong 4 phút, chiếc "dương vật giả" làm từ ngà voi được mua với giá 3.200 bảng (khoảng hơn 87 triệu đồng).



Một món đồ chơi tình dục có từ thế kỷ 19 vừa được mua với giá 3.200  bảng Anh trong một cuộc đấu giá. Có 100 hồ sơ đăng ký tham gia đấu giá từ 40 quốc gia trên thế giới. Người mua được cho là một nhà sưu tập người Mỹ giấu tên. Vật này được làm từ ngà voi và làm hoàn toàn thủ công, chạm trổ tinh xảo.

Theo tìm hiểu, đồ chơi tình dục trên từng thuộc sở hữu của một gia đình quý tộc ở Ai Len. Ban đầu, món đồ được dự kiến mức giá là 500 - 800 Euro.
 


Cận cảnh món đồ chơi tình dục bằng ngà voi có giá gần 100 triệu đồng.
 

Quá trình đấu giá diễn ra nhanh chóng chỉ trong 4 phút. Đại diện nhà đấu giá nhận định món đồ chơi tình dục nói trên được tạo ra từ những năm 1840 của thế kỉ 19. Món đồ này được sản xuất tại Trung Quốc và là món quà của chồng dành cho vợ. Vật dụng này được một thanh viên trong gia đình nói trên tìm ra và quyết định đưa ra đấu giá.

Đại diện nhà đấu giá cho biết, trong 25 năm làm việc, ông chưa bao giờ thấy bất cứ vật dụng nào giống như nó. "Các bộ quần áo thời Victoria vẫn được đấu giá nhưng không có thứ gì giống như đồ chơi tình dục này. Bạn phải nhớ vào thời Victora, số người có thể tận hưởng hay tạo ra một vật dụng như thế rất ít", ông nói.
 


Bình An
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-choi-tinh-duc-tram-tuoi-lam-bang-nga-voi-duoc-mua-voi-gia-gan-tram-trieu-n-117991.html

búp bê tình dục tình dục

Tin tức mới nhất