Đo độ hợp nhau cặp Thiên Bình - Song Tử

Là sự kết hợp của hai nhân tố Khí, liệu rằng Thiên Bình - Song Tử có tìm được nhiều điểm chung hòa hợp?

Điều này cho họ một khởi đầu vô cùng hòa hợp bởi những kết nối tâm hồn và lời nói.Trong tình dục, họ khá thẳng thắn chia sẻ với nhau những điều họ không hài lòng hoặc ca ngợi đối phương về những lần họ thỏa mãn. Sự ngây thơ của Thiên Bình có thể được nâng cấp nhờ sự quyến rũ và cách tiếp cận thông minh của Song Tử. Họ dường như biết làm thế nào để làm cho mọi thứ thả lỏng hơn và điều này sẽ giúp cho Thiên Bình mở lòng và chia sẻ cảm xúc của họ trong tình dục. 

Đời sống tình dục của cặp đôi này nhằm cân bằng cảm xúc của đôi bên. Thiên Bình là một cung được cai trị bởi Kim tinh, hành tinh của sự gợi cảm, quyến rũ và hấp dẫn tình dục, trong khi Song Tử được cai trị bởi sao Thủy với EQ không thật sự khả quan cho lắm.

Cơ sở đời sống tình dục tốt giữa họ là sự tò mò, vì Thiên Bình luôn tò mò về người bạn đời của họ, giống như Song Tử luôn tò mò về mọi thứ. Mặc dù Thiên Bình có thể không quyết đoán nhưng Song Tử sẽ không có vấn đề gì với cách tiếp cận khác và tìm ra các kỹ thuật, lời nói và cuộc phiêu lưu mới để gia tăng mối quan hệ tình dục của họ.

Mức độ phù hợp: 80%.

Đo độ hợp nhau cặp Thiên Bình - Song Tử-1

Sự tin tưởng

Khi Thiên Bình quyết định ở bên ai đó, ngay cả sau một cuộc đấu tranh nội tâm kéo dài, họ sẽ tin vào lời nói và hành động của họ. Khi họ chọn một đối tác, họ chọn người phù hợp với tính cách và sự đơn giản của họ. Thiên Bình không có lý do để nghi ngờ sự phán xét của họ và có lẽ sẽ tin tưởng vào Song Tử trong mọi trường hợp, trừ khi sự gian dối của Song Tử là quá rõ ràng. 

Mức độ phù hợp: 95%

Giao tiếp và sẻ chia

Song Tử khá cứng đầu còn Thiên Bình có khuynh hướng giữ trong lòng những “uẩn ức” mà nửa kia đã nói làm họ cảm thấy tổn thương. Mặc dù Song Tử trong hầu hết các trường hợp chỉ nói một cách rất vô tư theo cảm xúc và bản năng tự nhiên thích nói chuyện của họ nhưng vẫn rất khó khăn cho Thiên Bình khi nghe những lời nói vô tư này. Thiên Bình rất nhạy cảm với sự áp đặt hoặc chỉ trích và sẽ nhận ra nó ngay trong khi Song Tử không hề hay biết về cái diễn biến tâm trạng đang rối ren lắm trong lòng đối phương.

Vì không có sự thông nhất mỗi khi trò chuyện nên cuộc đối thoại giữa Song Tử và Thiên Bình luôn nhiều “đau đớn” và khó khăn do sự thiếu kiên nhẫn dành cho nhau. Song Tử có thể lờ đi như không thấy còn hơn là chấp nhận rằng họ thiếu lòng khoan dung, nhưng sự thật là họ có thể khá ích kỉ khi nói đến những thú vui và quan điểm của họ. Thiên Bình làm tổn thương đối phương bởi áp lực đến từ tính cách của họ và do đó đôi khi họ sẽ phản ứng tiêu cực thái quá ngay khi Song Tử không làm điều gì có lỗi với họ. 

Mức độ phù hợp: 60%.

Cảm xúc

Cảm xúc của Thiên Bình sẽ chạy theo hướng phù hợp với Song Tử. Họ dường như tìm được điểm chung đồng điệu khi Thiên Bình tìm kiếm một điều gì đó sâu sắc, và Song Tử chạy lăng xăng tìm kiếm một khám phá mới. Họ thậm chí sẽ không nhận thức được tình yêu giữa họ bắt đầu từ bao giờ, một trong số họ chạy xung quanh và người kia có thể nghĩ về lý do tại sao họ không thể là một cặp đôi hoàn hảo. 

Chúng ta có thể nói rằng không ai trong số họ thật sự mãnh liệt, nhưng Thiên Bình được cai trị bởi sao Kim, do đó, họ có một liên kết mạnh mẽ hơn trong mối quan hệ này. Vấn đề này phát triển khi cả hai đều nói quá nhiều về cảm xúc của họ, trong khi không ai trong số họ dừng lại để cảm thấy họ thật sự cần gì. Họ có thể sống cách nhau trừ khi Thiên Bình yêu sâu sắc đủ để theo đuổi Song Tử tới bất cứ nơi nào, và Song Tử yêu họ đủ để họ từ bỏ lý tưởng tự do bấy lâu nay họ theo đuổi. 

Tóm lại

Tử vi của Thiên Bình - Song Tử không phải là một cặp đôi hoàn hảo, mặc dù những dấu hiệu từ cung mặt trời của họ hỗ trợ lẫn nhau. Nếu Thiên Bình gặp vấn đề và muốn ở một mình, tự mình làm việc, thì đây không phải là điều Song Tử sẽ dễ dàng hiểu được. Do thiếu giới hạn cá nhân, các Thiên Bình thường cho phép Song Tử dẫn dắt họ cho đến khi năng lượng của họ cạn mức và chỉ muốn nằm xuống, “tắt máy”.

Nếu muốn mối quan hệ này hạnh phúc, Thiên Bình cần phải để Song Tử vừa đủ trở thành người dẫn dắt, người yêu và bạn bè của họ. Đổi lại, Song Tử sẽ phải chăm sóc đối tác của mình, tôn trọng giới hạn của họ và nhu cầu của họ về sự thân mật.

Theo Vietnamnet


Thiên Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất