'Đổ gục' trước hot boy THPT Trần Phú: Vừa đẹp trai, vừa tranh luận cực hay

Không chỉ đẹp trai đâu, cậu bạn này còn khiến hội chị em xôn xao vì màn tranh luận cực hay trên sóng VTV mới đây.

Trường Teen là một show mới toanh được phát trên sóng VTV7 dành cho các bạn học sinh THPT. Gameshow này chủ yếu để các bạn thể hiện khả năng tranh luận về nhiều lĩnh vực khác nhau.

Và mới đây, cư dân mạng đang xôn xao truyền tay nhau đoạn clip của cậu bạn hot boy vừa đẹp trai vừa tranh luận cực hay xuất hiện trong chương trình.


Màn tranh luận đến cùng của chàng trai Trần Phú khiến bao cô gái xuýt xoa

Cụ thể, tập mới phát sóng của Trường Teen với chủ đề lựa chọn học sinh dựa trên đặc quyền hoàn cảnh có sự tham gia của cậu bạn Tiến Đạt. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài sáng sủa, điển trai, màn tranh luận của Đạt còn gây chú ý với những lập luận đanh thép, bằng chứng rõ ràng, giàu sức thuyết phục.


Tiến Đạt sở hữu ngoại hình điển trai.

Tiến Đạt không đồng tình với quan điểm lựa chọn học sinh dựa trên những đặc quyền như sức khoẻ, hoàn cảnh gia đình… còn đối thủ của Đạt - Diệu Linh từ trường chuyên Hà Nội - Amsterdam lại hoàn toàn đồng ý. Mỗi người có những quan điểm riêng để bảo vệ chính kiến của mình, tuy nhiên phần trình bày của Tiến Đạt có vẻ được đánh giá cao hơn một chút. Cậu bình tĩnh, tự tin trình bày suy nghĩ một cách trơn tru và mạch lạc.  

Đặc biệt, giám khảo cũng vỗ tay rần rần và lập tức cộng điểm cho cậu bạn với ý kiến: nếu cộng điểm cho học sinh khó khăn thì chỉ công bằng với số ít học sinh thuộc tầng lớp thượng lưu nhưng sẽ gây ra bất công nhiều hơn cho tầng lớp hoàn cảnh bình thường chiếm số đông trong xã hội.


Cậu bạn này ở nhiều góc nghiêng trở rất hút ánh nhìn với sống mũi cao và khóe miệng tươi tắn.

Không ít người xuýt xoa, cậu bạn chính là mẫu hình crush lý tưởng vừa đẹp trai, vừa thông minh. Thậm chí, có người còn gọi vui Tiến Đạt chính là "Giang Thần" phiên bản đời thực.


Theo Báo Đất Việt


sống trẻ Hot Boy

Tin tức mới nhất