Dở khóc dở cười: Fan cosplay Sơn Tùng nhưng không tìm được trang phục và cách xử lý khiến netizen ngã ngửa

Đam mê và muốn sở hữu một món đồ nào đó giống với thần tượng nhưng không có khả năng? Hãy áp dụng theo cách làm đầy... sáng tạo của cô nàng fangirl này nhé!

Để thỏa mãn niềm đam mê, nhiều người hâm mộ cuồng nhiệt đã không tiếc bỏ ra số tiền lớn mua về những món đồ độc lạ, đắt đỏ, thậm chí phẫu thuật chỉnh hình để bản thân có nét tương đồng với nghệ sĩ mà mình yêu thích. Thế nhưng đôi khi, dù đã cố gắng nhưng fan vẫn bất lực trong việc tìm kiếm những món đồ “cosplay” thần tượng.

Dở khóc dở cười: Fan cosplay Sơn Tùng nhưng không tìm được trang phục và cách xử lý khiến netizen ngã ngửa-1
Nghệ sĩ phong cách càng dị, fan càng khó kiếm đồ giống y chang thần tượng.

Không tìm thấy đồ phù hợp giống thần tượng nhưng đã quá “cuồng” rồi thì phải làm sao đây? Suy nghĩ lúc này hẳn là phải “chế” cho bằng được món đồ tương tự như thế. Mới đây, một số fan quốc tế khiến cộng đồng Sky “ngã ngửa” khi bận bộ đồ tự tạo để “cosplay” anh chàng Sơn Tùng M-TP.

Dở khóc dở cười: Fan cosplay Sơn Tùng nhưng không tìm được trang phục và cách xử lý khiến netizen ngã ngửa-2
Hình ảnh fan chế đồ cosplay Sơn Tùng khiến cộng đồng mạng “té ngửa”.

Dở khóc dở cười: Fan cosplay Sơn Tùng nhưng không tìm được trang phục và cách xử lý khiến netizen ngã ngửa-3
Chiếc áo mà Sơn Tùng mặc trong MV dường như quá khó kiếm đối với các fangirl này.

Dở khóc dở cười: Fan cosplay Sơn Tùng nhưng không tìm được trang phục và cách xử lý khiến netizen ngã ngửa-4

Tìm mãi không thấy chiếc áo ong có vằn đen - vàng giống Sơn Tùng, các cô nàng này đã mua một chiếc áo vàng và tự vẽ những đường kẻ đen lên đó.

Những hình ảnh được fangirl chia sẻ kèm lời nhắn: “Chúc mừng sinh nhật sớm Sơn Tùng M-TP! Chúng em chụp những bức hình này để tái hiện hình ảnh của anh trong video Bình yên những phút giây. Những chiếc áo được làm kèm name tags: Xin chào! Tên tớ là SKY. Chúng em tự hào vì bản thân là một phần của SKY. Anh thật tuyệt vời, tài năng, là nguồn cảm hứng vô cùng lớn và siêu đẹp trai nữa. Chúng em chưa phải là fan của anh chưa được lâu, nhưng chúng em sẽ là fan của anh cả đời. Chúng em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất và anh xứng đáng nhận được tất cả giải thưởng trên hành tinh này. Chúng em yêu anh, chúc mừng sinh nhật!”

Dở khóc dở cười: Fan cosplay Sơn Tùng nhưng không tìm được trang phục và cách xử lý khiến netizen ngã ngửa-5
Những lời tâm sự đầy chân thành của fangirl quốc tế.

Hình ảnh kèm bức tâm thư chia sẻ khiến cộng đồng mạng vừa cảm động vừa …”dở khóc dở cười” trước những chiếc áo “cosplay” quá sáng tạo của các cô nàng. Hẳn Sơn Tùng M-TP sẽ rất thích thú và trân trọng món quà sinh nhật sớm ý nghĩa này đúng không nào!

Theo Saostar

 


Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao