Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

ĐỐ KHÔNG CƯỜI: Nam Em gây sửng sốt khi thông báo trễ hẹn chỉ vì muốn tránh... bà bầu

Đoạn đối thoại giữa người đẹp Nam Em và diễn viên Cát Tường thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng về sự tự nhiên và hài hước giữa hai nhân vật.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ rầm rộ một talkshow có sự tham gia của hoa khôi Nam Em. Sự hài hước và duyên dáng trong đoạn đối đáp giữa người đẹp họ Nguyễn và diễn viên Cát Tường theo đó được cộng đồng mạng bàn tán rôm rả.

Với tính cách tự nhiên và thật thà, Nam Em đối đáp với Cát Tường "thật như đếm". Khi được hỏi lý do vì sao Nam Em đến muộn, diễn viên Cát Tường nhận được câu trả lời không thể hài hơn từ người đẹp. 

Nam Em trả lời, cô thường xem lịch, nếu là ngày xui cô sẽ hạn chế ra đường, ngày đẹp cô mới khởi hành. Vì lịch đã nhận trước với ban tổ chức nên Nam Em vẫn phải xuất hiện tại trường quay nhưng không may, ngày ghi hình lại là ngày xui với cô. Buổi sáng hôm ấy, Nam Em bước chân ra đường đã gặp ngay... bà bầu, chính vì vậy cô phải quay vào nhà và đợi cho bà bầu ấy đi khỏi thì mới ra đường tiếp.

Chưa hết, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long trước khi lên taxi cũng phải hỏi tuổi tài xế, nếu hợp mới chịu lên xe để đi. Ngoài ra, Nam Em không ngần ngại cho rằng "đẹp thì có quyền" và quyền đến muộn cũng là lẽ đương nhiên đối với một mỹ nhân như cô.
 

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Cát Tường Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang