Đỗ Mạnh Cường 'bóc' hậu trường khốc liệt đến nhẫn tâm của Vietnam's Next Top Model

Ekip cuộc thi Vietnam's Next Top Model đang nhận được những lời tố cáo dồn dập từ các cựu giám khảo và thí sinh.

Scandal nảy lửa bắt nguồn từ Kikki Lê - một cựu thí sinh Vietnam's Next Top Model được chọn thi Asia's Next Top Model 2016. Theo những lời chia sẻ của siêu mẫu Xuân Lan trên mạng xã hội, học trò của cô bị ekip Vietnam's Next Top Model "chèn ép, hù dọa", bắt phải đi thi dưới danh nghĩa của họ. Ngoài ra, siêu mẫu còn thẳng thắn cho biết các học trò bị chèn ép từ lâu nhưng cô cố nhắm mắt cho qua.

Ngay sau chia sẻ của Xuân Lan, hàng loạt chân dài Next Top gồm Cao Thiên Trang, Lê Thúy, Thùy Dương, Kha Mỹ Vân... cũng lên tiếng "vạch mặt" ekip tổ chức cuộc thi Vietnam's Next Top Model - chính là công ty người mẫu BeU Model. Nội dung tố cáo từ chuyện bị "chèn ép" thi quốc tế lẫn việc bị "cấm diễn" tại Vietnam International Fashion Week vừa qua.  

Mới đây nhất, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng gia nhập chiến tuyến này, gửi tâm thư tố cáo đến người được cho là đứng đầu công ty BeU Model - bà Lê Thị Quỳnh Trang. Dưới đây là nguyên văn chia sẻ của Đỗ Mạnh Cường: 

"Trong 1 mối quan hệ, đừng lúc nào cũng nghĩ chỉ muốn ''Nhận'' mà không chịu ''Cho''. Mọi mối quan hệ đều là mối quan hệ cộng sinh, và mọi người phải cùng nhau góp sức mới có thành quả tốt đẹp .

Chị mở miệng ra là nói không có chị thì không có chúng tôi ngày hôm nay, không có Đỗ Manh Cường, không có Xuân Lan, không có Nam Trung, không có dàn người mẫu của Vietnam's Next Top Model, nhưng chị không bao giờ nói được rằng: không có chúng tôi, xin lỗi, chị cũng chẳng là gì cả. 
 


Đỗ Mạnh Cường: "Không có chúng tôi, chị cũng chẳng là gì cả". 

Trước khi gặp chị, tôi đã là 1 NTK đắt show nhất Việt Nam vào thời điểm lúc bấy giờ, chắc chị đã quên phải gọi điện cho tôi bao nhiều lần tôi mới đồng ý tham gia đêm Chung kết của chị. Tôi cũng đã từ chối rất nhiều lần cái vị trí giám khảo mà chị cho rằng nhiều người mơ ước mới có được. Chắc chị cũng đã quên chị phải trả cho tôi bao nhiêu tiền để tôi đồng ý ngồi vào cái ghế ấy, trả cho tôi bao nhiêu tiền để thực hiện những bộ sưu tập cho đêm Chung kết (chứ không phải làm miễn phí như những người chị đang lợi dụng và bóc lột như bay giờ). Vậy nên, đừng bao giờ nói với tôi rằng, không có chị, không có Vietnam's Next Top Model thì không có tôi, tôi chỉ coi đây là 1 công việc tạm thời không hơn không kém, tôi sống bằng công việc thiết kế của mình, chị nhớ nhé !!! (Tôi chưa bao giờ mở miệng nịnh nọt chị, bợ đỡ chị, hay làm đồ miễn phí cho chị, chị mua gì của tôi cũng phải trả tiền đàng hoàng hết nhé).

À, cũng đừng có nói tôi không được mời làm giám khảo nữa nên bức xúc nhé. Tôi là người bỏ chị đi vì những lý do cả tôi và chị đều hiểu mà tôi không cần thiết phải nói ra đây, vậy nên bây giờ chị mới có cơ hội làm việc với những người chị đã từng nói xấu và chê bai không ra gì. Lúc đó, chị nói với tôi rằng, đối với chị NTK Việt Nam duy nhất chỉ có tôi là chị tin tưởng, chị đừng quên nhé.

Xuân Lan đã là 1 trong những người mẫu vàng thời kỳ đầu ngay khi xuất hiện nên chị cũng đừng nói có chị mới có Xuân Lan. Nam Trung trước khi gặp chị cũng đã là 1 cái tên quá uy tín trong ngành thời trang rồi nhé, nên chị cũng đừng nói lung tung.

Còn về những người mẫu Vietnam's Next Top Model, không ai phủ nhận chuyện chị mang chương trình này về Việt Nam, nhưng chị nên nhớ, nhờ có nhiều những cô gái có tiềm năng như Trang Khiếu, Tuyết Lan, Hoàng Thuỳ, Lê Thuý, Trà My, Kha Mỹ Vân, Mâu Thủy, Nguyễn Oanh, Chà Mi... tham gia chương trình nên chị cũng mới có quyền tự hào về Vietnam's Next Top Model như bây giờ đấy, chị làm ơn đừng có chỉ biết mở miệng nói, không có chị thì không có họ đi, không có họ thì cũng không có Vietnam's Next Top Model, không có cái cần để chị câu cơm, ăn quảng cáo... đâu nhé, chị cũng bóc lột sức lao động của những cô gái trẻ, bắt quay hình ngày đêm sáng tối đấy thôi để giúp cho chị có những mùa giải Vietnam's Next Top Model thành công. 

Và chị đừng phủ nhận công sức của chúng tôi đã giúp chị chọn lựa, đào tạo, dạy dỗ và giúp đỡ các em ấy nhé !!! 
 


Đỗ Mạnh Cường: "Chị bóc lột sức lao động của những cô gái trẻ". 

Chị sống ra sao để tất cả những người từng làm việc chung đều quay lưng lại với chị , tất cả quán quân và người mẫu xuất thân từ Vietnam's Next Top Model đều không muốn ký hợp đồng với chị thì có lẽ chị mới là người nên xem lại cách sống của mình chứ không phải chúng tôi. Đừng đi nói với khắp nơi rằng tất cả tội lỗi đều là do chúng tôi gây nên. Tôi khuyên chị nên bình tâm và suy nghĩ đúng - sai đừng có sai nữa. Đừng tự viển vông mình là người đàn bà quyền lực thâu tóm được hết ngành thời trang này nhé, chị chỉ dọa nạt và mị dân được những người phải bám vào chị thôi. Còn với những đứa độc lập như tôi, chị không có đủ sức nắm được đâu mà đòi quyền lực".

Những chia sẻ mới nhất của Đỗ Mạnh Cường giống như "giọt nước tràn ly", phơi bày ra sự thật khủng khiếp đằng sau một chương trình truyền hình thực tế ăn khách bằng con mắt cá nhân.

Sự việc ngày càng trở nên rắc rối và chưa thể đi vào hồi kết khi "bên tố" chưa có dấu hiệu dừng lại, "bên bị tố" lại hoàn toàn giữ im lặng, chưa đưa ra bất cứ phản pháo nào. 


Tít
Theo Vietnamnet


Vietnam's Next Top Model Kikki Lê Lê Thúy Xuân Lan Đỗ Mạnh Cường

Tin tức mới nhất