Đỗ Mạnh Cường gay gắt khi bị nói phân biệt đối xử con nuôi thứ 8

Mắng người này vô duyên và ấu trĩ, Đỗ Mạnh Cường khẩn trương cho họ ra khỏi ngôi nhà mạng.

Mới đây, Đỗ Mạnh Cường đăng đàn bày tỏ bức xúc khi bị soi mói đời tư. Nguyên nhân xuất phát từ ý kiến của cư dân mạng cho rằng NTK đang phân biệt đối xử giữa các con.

Người này nhận định Đỗ Mạnh Cường không yêu bé Sóc - con nuôi thứ 8 mới nhận - bằng những bé khác. Thấy tội cho Sóc, họ còn dùng từ ngữ khó nghe trù ẻo những bé hay được NTK nổi tiếng nhắc tới hơn. 

Đỗ Mạnh Cường gay gắt khi bị nói phân biệt đối xử con nuôi thứ 8-1
Đỗ Mạnh Cường chăm sóc các con.

Dù bình luận không hay đã được Facebooker này xóa đi nhưng vẫn khiến Đỗ Mạnh Cường khó chịu. Anh phải lên tiếng nói rõ để ngăn chặn ngay những ý kiến tiêu cực tương tự. 

Mắng người này vô duyên và ấu trĩ, NTK họ Đỗ xin lỗi phải mời họ ra khỏi ngôi nhà mạng của mình. Anh cũng không chào đón ai có suy nghĩ tương tự.

Đỗ Mạnh Cường mong mọi người hãy quan tâm tới chất lượng cuộc sống của các con, thay vì soi việc đăng ảnh nhiều hay ít, rồi quy chụp mức độ tình thương.

Đỗ Mạnh Cường gay gắt khi bị nói phân biệt đối xử con nuôi thứ 8-2
Đỗ Mạnh Cường bức xúc khi tình cảm cha con bị soi mói.

"Nhiều người có suy nghĩ ấu trĩ đến mức xem việc thương con hay không bằng việc post hình lên Facebook thì thật sự tôi không thể hiểu nổi.

Mang tiếng là thương trẻ con nhưng vào trù ẻo và chửi Mymy với Nhím (bình luận này bạn ấy đã xóa và trước đây cũng có một số người như vậy).

Tôi chưa đủ mệt mỏi hay sao mà giờ còn muốn tôi post hình cũng phải chiều theo ý người này người kia, vậy thì làm ơn vào sống thay cuộc đời của tôi luôn đi cho đỡ mệt.

Hãy nhìn vào môi trường sống của các con, nhìn vào sự phát triển của các con, nhìn tôi lo cho các con học hành, lo ăn, lo mặc... để mà đánh giá. Cuộc sống còn dài, tương lai còn rộng, thương các con thì cứ theo dõi hành trình của các con là đủ, chứ làm ơn đừng nói những lời lẽ gây tổn thương cho người khác như vậy.

Ai có suy nghĩ giống bạn này cũng làm ơn ngừng theo dõi giúp tôi với nhé", Đỗ Mạnh Cường viết.

Đỗ Mạnh Cường gay gắt khi bị nói phân biệt đối xử con nuôi thứ 8-3Đỗ Mạnh Cường gay gắt khi bị nói phân biệt đối xử con nuôi thứ 8-4
Đỗ Mạnh Cường đáp trả ý kiến cho rằng anh đang phân biệt đối xử giữa các con.

Hiện Đỗ Mạnh Cường đã xóa bỏ bài đăng này sau ít giờ đăng tải. Thay vào đó, NTK họ Đỗ chia sẻ tường tận về hoàn cảnh của các con để mọi người hiều hơn, tránh những soi xét không hay.

"Nuôi con là một hành trình khó khăn của người làm cha làm mẹ, nó thực sự không hề dễ dàng với bố khi các con có những dòng máu, hoàn cảnh khác nhau.

Mọi người yêu thương thì nói những gì tử tế để bố có thêm sức mạnh hoàn thành trách nhiệm của mình, còn không thì cứ im lặng và quan sát, sau này phán xét cũng chưa muộn", Đỗ Mạnh Cường nhắn nhủ.

Đỗ Mạnh Cường gay gắt khi bị nói phân biệt đối xử con nuôi thứ 8-5Đỗ Mạnh Cường gay gắt khi bị nói phân biệt đối xử con nuôi thứ 8-6
Đỗ Mạnh Cường chia sẻ hoàn cảnh các con.

Đỗ Mạnh Cường là NTK đông con nuôi của showbiz Việt. Tháng 3 vừa qua, Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi người con thứ 8, là một bé gái 3 tuổi. Anh đặt tên ở nhà cho con là Sóc. 

Cuộc sống của 8 nhóc tỳ thường xuyên được NTK chia sẻ trên trang cá nhân. Anh chăm sóc, nâng niu các bé như ruột thịt. Tình yêu thương của Đỗ Mạnh Cường đã làm những đứa trẻ bất hạnh ngày nào, đặc biệt là bé Sóc thật sự đổi đời.

Đỗ Mạnh Cường gay gắt khi bị nói phân biệt đối xử con nuôi thứ 8-7
Đỗ Mạnh Cường bên các con, bé Sóc đứng ngay phía trước NTK.

Hành động nhân văn của Đỗ Mạnh Cường nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Nhưng trên mạng xã hội cũng xuất hiện một số ý kiến ngược dòng, khi thì cho rằng Đỗ Mạnh Cường làm màu nên mới nhận con nuôi, lúc lại soi cách dạy dỗ, nuông chiều quá mức...

Trước những ý kiến không hay, Đỗ Mạnh Cường đều lên tiếng đáp trả và nhận được sự đồng cảm.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-manh-cuong-gay-gat-khi-bi-noi-phan-biet-doi-xu-con-nuoi-thu-8-n-267022.html

Đỗ Mạnh Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao